Sự kiện hot
10 năm trước

Luis Suarez vùi dập Tottenham, ghi 17 bàn sau 11 trận!

Với cú đúp của Luis Suarez, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 5-0 trước Tottenham ngay tại White Hart Lane ở trận đấu muộn vòng 16 Premier League.


Suarez tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. (Nguồn: AP)

Ngoài cú đúp của chân sút người Uruguay, Jordan Henderson, John Flanagan và Raheem Sterling cũng đã thay nhau lập công cho The Kop.

Với chiến thắng vô cùng ấn tượng trên, thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers đã trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, với khoảng cách 2 điểm ít hơn so với Arsenal.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ như thời điểm này, Liverpool hoàn toàn có thể trở lại ngôi đầu nếu giành chiến thắng ở vòng đấu tới, và chờ đợi "đại chiến" Arsenal - Chelsea khép lại với một có hậu.

Riêng với Luis Suarez, cú đúp trong trận đấu này đã nâng tổng số bàn thắng anh ghi được từ đầu mùa lên tới 17 bàn. Nên nhớ là chân sút người Uruguay liên tục phải vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa vì bị treo giò (án do cắn Ivanovic từ mùa trước). 17 bàn trên được anh ghi sau 11 lần ra sân, một hiệu suất "kinh khủng."

Cũng ở vòng đấu này, Manchester United đã tìm lại niềm vui sau những thất bại liên tiếp tại Premier League, khi đánh bại Aston Villa 3-0. Danny Welbeck lập một cú đúp và bàn thắng còn lại được ghi bởi Tom Cleverley.

Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ leo một bậc lên vị trí thứ tám với 25 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal đến 10 điểm.

Trong khi đó, tại Serie A, Juventus đã xoa dịu nỗi buồn Champions League bằng chiến thắng 4-0 trước Sassuolo nhờ cú hat-trick của Carlos Tevez để củng cố ngôi đầu bảng. Sau 16 vòng đấu, Juventus giành được 43 điểm và tạm bỏ xa Roma đến 6 điểm

Cùng với Juve, Napoli cũng đã đánh bại Inter 4-2, để tiếp tục cuộc đua giành ngôi vương mùa giải năm nay.

Tại Liga, một ngày sau chiến thắng của Barcelona, Atletico cũng đã đưa ra câu trả lời khi vượt qua Valencia 3-0 nhờ cú đúp của Diego Costa để cân bằng điểm số. Cả hai đội hiện cùng có 43 điểm và cùng hiệu số bàn thắng thua là +34.

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: