Sự kiện hot
11 năm trước

Man City lại đặt Cavani vào tầm ngắm

Trợ lý của Mancini, Angelo Gregucci khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League rất cần và muốn có Edinson Cavani.

Trợ lý của Mancini, Angelo Gregucci khẳng định nhà ĐKVĐ Premier League rất cần và muốn có Edinson Cavani.

Tiền đạo của Napoli là một trong những chân sút được săn đón nhiều nhất thế giới mấy năm trở lại đây. Cứ mỗi khi kì chuyển nhượng mở cửa, Cavani lại xuất hiện trong những tin đồn liên quan đến Man City.

Theo Gregucci, Mancini hiện giờ rất muốn tăng cường sức mạnh cho đội bóng của mình với một cái tên chất lượng như Cavani.

“Tôi không biết Man City có đang theo đuổi Cavani hay không, nhưng mọi CLB đang sở hữu những tài năng đẳng cấp cao đều biết rằng ngôi sao của họ luôn bị các ông lớn ve vãn.”

“Mancini quyết định các mục tiêu chuyển nhượng với tân GĐTT. Nếu bạn hỏi các CLB có đủ khả năng mua Cavani như Real Madrid, Bayern Munich hay Man United, tôi nghĩ rằng họ cũng đều muốn có anh ta như Man City.”

“Tuy nhiên, nguyện vọng của cầu thủ là yếu tố quan trọng bậc nhất trong các thương vụ chuyển nhượng. Và theo tôi thấy, Cavani vẫn đang rất hạnh phúc tại Napoli.”

Bên cạnh đó, Gregucci cũng ca ngợi hết lời tiền đạo đồng hương, Mario Balotelli. Ông cho rằng Balotelli là “một kho báu” và tuyên bố tiền đạo 22 tuổi này là 1 trong 10 tiền đạo hàng đầu trên thế giới. 

theo Bongdaso

Từ khóa: