Sự kiện hot
12 năm trước

Màn tài năng cực sốc của thí sinh Vietnam’s Got Talent

Nuốt hàng chục con cá kèo sống, hát acapella độc đáo, nhảy trên giày cao gót… là những màn tài năng gây sốc đối với khán giả trong tập 6 Vietnam’s Got Talent.

Nuốt hàng chục con cá kèo sống, hát acapella độc đáo, nhảy trên giày cao gót… là những màn tài năng gây sốc đối với khán giả trong tập 6 Vietnam’s Got Talent.

Thí sinh nuốt hàng chục con cá kèo sống

Bước ra sân khấu với một bình thủy tinh chứa hàng chục con cá kèo sống, Nguyễn Hoàng Tú khiến cả giám khảo và khán giả cảm thấy hồi hộp khi giới thiệu tiết mục ăn cá sống ngay trên sân khấu.

Và đúng như lời “giới thiệu”, thí sinh này đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi lần lượt đưa lên miệng từng con cá kèo sống và nuốt vào miệng.

Thí sinh Hoàng Tú gây sốc với màn nuốt cá kèo sống

Nguyễn Hoàng Tú chia sẻ về khả năng đặt biệt này được người cậu ruột dạy cho để mang đi trình diễn: “lúc mới tập, khi nuốt cá kèo sống vào, răng cá cứ cắn vào họng khiến tôi cảm thấy khó chịu, tôi đã ho rất nhiều chưa kể đau bụng nữa, nhưng dần dần tôi đã biết cách nuốt sao cho an toàn hơn rồi bắt đầu mang đi trình diễn và cũng được nhiều người cổ vũ. Cho đến nay, tôi cũng có thể nuốt được cả bóng đèn, lưỡi lam….”.

Hỏi về cảm giác sau khi nuốt xong cá kèo, Hoàng Tú cũng cho biết “khoảng 5 phút sau, con cá kéo mới hết vùng vẫy trong…bụng tôi”. Chàng trai này tham gia Vietnam’s Got Talent với mong muốn để bạn bè thế giới thấy được người Việt Nam có thể làm được những điều phi thường.

Họa mi vàng Quảng Ngãi

Từng đoạt ngôi quán quân của một cuộc thi hát dành cho thiếu nhi được tổ chức trên Đài truyền hình Việt Nam vào năm 2010 nhưng họa mi bé nhỏ Nguyễn Thị Thanh Trúc đến từ Quảng Ngãi vẫn muốn thử sức ở sân chơi Got Talent. Cô bé đang học tập tại trường tiểu học Trần Hưng Đạo – Quảng Ngãi vẫn giữ phong độ tốt và có màn trình diễn khá ấn tượng tại vòng loại sân khấu phía Nam với ca khúc “H’ren lên rẫy” của nhạc sỹ Nguyễn Cường.

Bé Thanh Trúc, thí sinh nhí trong chương trình

Anh Nguyễn Hữu Hạnh, bố của bé chia sẻ: “Thanh Trúc đã yêu ca hát từ nhỏ và ở nhà tôi hay chỉ cho cháu hát để vui thôi. Rồi tình cờ biết được những cuộc thi như Got Talent, tôi muốn để cho cháu tham dự để thử sức vì cả nhà đều rất ủng hộ cháu. Hôm thi vòng loại sân khấu, trước khi trình diễn, cháu có chia sẻ với tôi là đang rất run, tuy nhiên khi ra sân khấu, tôi không nghĩ bé lại diễn khá “sung” khiến cả hội trường đều vỗ tay theo và hoan hô”.

Vũ công nam nhảy trên giày cao gót

Đốt cháy khán phòng bằng những bước nhảy điệu nghệ trên chiếc giày cao gót, nhóm Mix với 5 thành viên đã khiến không ít người thán phục. Trước đó, clip nhảy trên giày cao gót của 3 chàng trai Tô Lâm, Dean Phan , Ngân 2N đã thu hút hàng triệu lượt người xem trên youtube.

Lấy ý tưởng về bộ môn cao gót đến từ thế giới gồm châu Âu, Úc, Mỹ với những tên tuổi đứng đầu như Jonte, biên đạo múa chính của Beyonce, Kylie Minogue và gần đây nhất là Kazaky - ban nhạc đình đám của Nga, thí sinh Tô Lâm đã lập ra Mix với mong muốn mang bộ môn này đến gần với khán giá Việt Nam cũng như học hỏi thêm để nâng cao kỹ thuật và kinh nghiệm.

Màn nhảy trên giày cao gót cực điệu nghệ

Mix có nghĩa là pha trộn, mỗi thành viên trong nhóm đều là những vũ công tự do, có phong cách riêng nhưng khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên bản hòa ca đầy năng lượng và đam mê. Mix gồm 5 thành viên: Tô Lâm (1991), Đỗ Đăng Quang (1989), Huỳnh Chí Dũng (1988), Trịnh Hoàng Ngân (1991) và Ngô Vũ Anh Thư (1990).

Trưởng nhóm Tô Lâm chia sẻ về những khó khăn trong thời gian đầu tập luyện bộ môn này “có lần Lâm bị trật chân, phải hoãn tập nhưng vì đam mê quá nên phải đứng lên để tập luyện tiếp…và khi sáng tạo ra các động tác bê đỡ cũng bị tai nạn hoài, nhưng không sao, chuyện đó bình thương thôi, nhóm đã quen nhiều rồi”…

Với mong muốn thử sức mình với cuộc thi mới, được nhảy múa với 5 trái tim đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ và mang những cái mới, những vũ điệu mới đến gần khán giả của chương trình, Mix hi vọng sẽ cống hiến nhiều sự mới lạ đến chương trình Vietnam’s Got Talent.

Malu

Từ khóa: