Sự kiện hot
11 năm trước

Man United lại nuốt thêm trái đắng trong vụ Fellaini

HLV Roberto Martinez của Everton vừa đưa ra lời cảnh báo đến người tiền nhiệm David Moyes rằng đội bóng này sẽ không bao giờ bán Fellaini Marouane với giá 23,5 triệu bảng - điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi người Bỉ.

HLV Roberto Martinez của Everton vừa đưa ra lời cảnh báo đến người tiền nhiệm David Moyes rằng đội bóng này sẽ không bao giờ bán Fellaini Marouane với giá 23,5 triệu bảng - điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi người Bỉ.


Everton sẽ không bán Fellaini Marouane. (Nguồn: Guardian)

Ngay khi trở thành huấn luyện viên Manchester United, David Moyes đã đưa Fellaini vào tầm ngắm. Tuy nhiên, sự lưỡng lự của Quỷ đỏ và bản thân Moyes đã khiến thời gian kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng Fellaini đã trôi qua vào ngày 31/7.

Trước đó, theo giới truyền thông, vị chiến lược gia người Scotland này đã miễn cưỡng trả giá 18 triệu bảng, nhiều hơn so với mức giá kỷ lục 15 triệu bảng mà Everton đã chi ra để đưa Fellaini về Goodison Park từ Standard Liege vào năm 2008.

Trong khi đó, huấn luyện viên Martinez đã không loại trừ khả năng sẽ bán tiền vệ 25 tuổi, khi thừa nhận rằng: "Nếu có một đề nghị nào hợp lý chúng tôi sẽ xem xét điều đó."

Tuy nhiên đến thời điểm này, khi mà ngày 31/7 đã qua đi, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Tất cả mọi người đều rõ điều khoản đã ghi trong hợp đồng của Marouane và nó đã hết hạn vào ngày 31/7. Từ thời điểm này, câu lạc bộ có quyền kiểm soát hoàn toàn. Chúng tôi cũng không nhất thiết phải bán cầu thủ bởi vì chúng tôi không rơi vào tình cảnh cần tiền để cân bằng tài chính."

Những tuyên bố của Roberto Martínez chẳng khác nào lời từ chối lời đề nghị của Manchester United và David Moyes trong thương vụ này.

Giờ đây, nếu muốn có Fellaini, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải bỏ ra số tiền nhiều hơn mức giá 23,5 triệu bảng nhưng cũng chưa chắc sẽ thành công bởi tiền vệ người Bỉ được coi là trụ cột không thể thiếu ở sân Goodison Park.

Với những gì đang diễn ra, Manchester United dường như đang đi vào ngõ cụt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, khi liên tiếp nhận phải thất bại. Từ Thiago, Fabregas đến Luka Modric và giờ là Fellaini - tất cả đều không quá mặn mà với họ.

Trước đó, Everton cũng đã từ chối đề nghị 12 triệu bảng mà Manchester United đưa ra cho trường hợp của Leighton Baines vào đầu mùa hè, bất chấp mối quan hệ mật thiết của David Moyes với Chủ tịch Bill Kenwright.

Trong khi đó, Moyes lại vẫn chưa thể giải quyết được vấn đề mang tên Wayne Rooney, cho dù mùa giải mới đã cận kề.

Manchester United sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch bằng trận đấu với Swansea vào tối mai.


Fellaini Marouane sẽ ở lại Everton và chinh phục đỉnh cao? (Nguồn: AP)

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Man-United-lai-nuot-them-trai-dang-trong-vu-Fellaini/20138/211674.vnplus

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: