Sự kiện hot
11 năm trước

Manchester City phải trả giá đắt cho vị trí đầu bảng

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini đã có màn ra mắt Premier League rất ấn tượng khi giúp Manchester City giành chiến thắng đậm 4-0 trước Newcastle.

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini đã có màn ra mắt Premier League rất ấn tượng khi giúp Manchester City giành chiến thắng đậm 4-0 trước Newcastle.

Chiến thắng này giúp Man City vượt qua đối thủ cùng thành phố Manchester United để vươn lên ngôi đầu của bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Với ưu thế vượt trội về lực lượng, Man Xanh đã kết thúc hiệp một với lợi thế dẫn trước hai bàn sau các pha lập công của David Silva (6') và Sergio Aguero (22'). Do chỉ chơi với 10 người trong trọn hiệp 2 khi Steven Taylor bị phạt thẻ đỏ trực tiếp ở phút 45 nên Newcastle không thể làm nên bất ngờ và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa. Yaya Toure (50') và Samir Nasri (75') thi nhau nổ súng ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City.


Vicent Kompany gặp chấn thương khá nặng. (Nguồn: Getty)

"Pellegrini đã mang lại cho chúng tôi sự khác biệt, tự tin và đó là điều chúng tôi cần. Tôi nghĩ toàn đội đã có trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi chơi trận đầu tiên trên sân nhà và muốn các cổ động viên thấy được khả năng của mình" - Dzeko hạnh phúc cho biết.

Tuy nhiên, để có được chiến thắng ấn tượng trên, Man City đã phải trả giá khá đắt khi trung vệ đội trưởng Vicent Kompany gặp chấn thương.

Kompany đã phải nằm cáng rời sân ở phút 70 của trận đấu sau một phá truy cản đối với Javi Garcia bên phía đội khách. Theo các bác sỹ của Man City, chấn thương trên khiến trung vệ người Bỉ phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Chấn thương của Kompany càng khiến cho Pellegrini phải đau đầu sắp xếp vị trí trung vệ khi trước đó Matija Nastasic cũng dính phải chấn thương trong chuyến du đấu tại châu Á, Micah Richards đang trong quá trình hồi phục.

Ở vòng 2, Man City sẽ có chuyến làm khách trước tân binh Cardiff City. Đây sẽ là cơ hội tốt để The Citizens tiếp tục giành 3 điểm và "tận hưởng" cuộc chiến giữa M.U và Chelsea.

Trong khi đó, tại Tây Ban Nha diễn ra 3 cặp đấu muộn vòng 1 La Liga: Rayo Vallecano hạ Elche 3-0, Almeria thua Villarreal 2-3, Celta Vigo hòa Espanyol 2-2.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Manchester-City-phai-tra-gia-dat-cho-vi-tri-dau-bang/20138/212140.vnplus

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: