Sự kiện hot
10 năm trước

Manchester United xác nhận hoàn tất thương vụ kỷ lục Mata

Trên website chính thức, Manchester United đã xác nhận hoàn toàn thương vụ kỷ lục Juan Mata từ câu lạc bộ Chelsea.


Manchester United xác nhận đạt thỏa thuận vụ Mata. (Nguồn: manutd.com)

Cùng với đội chủ sân Old Trafford, phía The Blues cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đạt được mọi thỏa thuận với Quỷ đỏ trong thương vụ này.

"Manchester United vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về vụ chuyển nhượng Mata với phí chuyển nhượng kỷ lục."

"Bản hợp đồng sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian và sẽ được hoàn tất khi Mata vượt qua cuộc kiểm tra y tế và một số điều khoản cá nhân. Chúng tôi sẽ thông báo sau khi tất cả được hoàn tất," trích thông báo của Manchester United.

Giá trị của Juan Mata trong thương vụ này rơi vào khoảng 37 triệu bảng, nhiều hơn 13,5 triệu bảng so với những gì mà Chelsea từng trả cho Valencia mùa Hè năm 2011.

Với mức phí này, Juan Mata cũng sẽ chính thức phá sâu kỷ lục chuyển nhượng 30,75 triệu bảng mà Quỷ đỏ đã bỏ ra khi đưa Dimitar Berbatov từ Tottenham về Old Trafford.

Theo kế hoạch, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ có một cuộc kiểm tra y tế ở bệnh viện Brigewater tại thành phố Manchester trong ngày hôm nay, bên cạnh đó các điều khoản cá nhân cũng sẽ sớm được hoàn tất.

Huy Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: