Sự kiện hot
11 năm trước

Manchester United xứng đáng được nhận quả penalty?

"Đại chiến" Manchester United - Chelsea ở vòng 2 Premier League đã gây thất vọng cho người hâm mộ khi khép lại với tỷ số hòa 0-0 nhạt nhòa.

"Đại chiến" Manchester United - Chelsea ở vòng 2 Premier League đã gây thất vọng cho người hâm mộ khi khép lại với tỷ số hòa 0-0 nhạt nhòa. Tuy nhiên, sau trận đấu, những tranh cãi tiếp tục diễn ra khi không ít ý kiến cho rằng Quỷ đỏ xứng đáng được nhận quả penalty.


Pha bóng gây tranh cãi. (Nguồn: Daily Mail)

Cụ thể, phút 62, Cleverley tung ra cú sút đầy quyết đoán, bóng đã đập tay Frank Lampard trong vòng cấm song trọng tài Martin Atkinson đã không đưa ra bất cứ tiếng còi nào.

Quyết định trên của trọng tài Atkinson đã nhận phải sự phản đối quyết liệt của hàng vạn khán giả có mặt trên sân Old Trafford, bởi trong tình huống đó vị "Vua áo đen" này đứng ở vị trí khá thuận lợi để quan sát.

Tuy nhiên, khi xem lại pha quay chậm, vị trọng tài này hoàn toàn có lý trong quyết định của mình, bởi ở tình huống đó Lampard không hề cố tình dùng tay chơi bóng và khi chạm bóng tay của tiền vệ Chelsea cũng gần sát người.

Quyết định của Martin Atkinson cũng nhận được sự đồng tìn của cựu trọng tài Graham Poll.

Ngoài tình huống tranh cãi trên, ở trận đấu này, trọng tài Atkinson cũng đã bỏ qua nhiều pha bóng nguy hiểm. Điển hình là tình huống Valencia vào bóng thô bạo với Oscar trong hiệp 1.

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Manchester-United-xung-dang-duoc-nhan-qua-penalty/20138/213214.vnplus

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: