Sự kiện hot
11 năm trước

Mancini thừa nhận giới chủ Man City thất vọng vì đội bóng bị loại

Với trận hòa trước Real Madrid trên sân nhà Etihad đêm qua, Man City đã chính thức nói lời chia tay với đấu trường Champions League ngay từ vòng bảng lần thứ 2 liên tiếp.

Với trận hòa trước Real Madrid trên sân nhà Etihad đêm qua, Man City đã chính thức nói lời chia tay với đấu trường Champions League ngay từ vòng bảng lần thứ 2 liên tiếp.


Mancini thừa nhận rằng giới chủ tại Man City thất vọng khi đội bóng của họ bị loại
tại Champions League - Ảnh: Getty

Khi phóng viên tờ Sky Sports hỏi về việc liệu giới chủ Man City có tức giận sau thất bại tại Champions League mùa giải năm nay hay không, thuyền trưởng Roberto Mancini trả lời rằng "Không!". Tuy nhiên, ông cũng phải thừa nhận rằng họ khá thất vọng về điều này. "Họ biết bảng đấu này rất khó khăn. Tuy nhiên, với một đội hình hùng mạnh trong tay, Man City không thể đi tiếp vào vòng trong thì đây thực sự là một điều thất vọng", ông nói.

"Bản thân tôi cũng cảm thấy thất vọng như mọi người. Man City là đội bóng mạnh và chất lượng. Chúng tôi vô địch Premier League mùa trước và FA Cup mùa trước nữa. Song, chúng tôi vẫn mắc những sai lầm không đáng có. Bây giờ thì mọi chuyện đã kết thúc, và đội bóng chẳng còn cứu vãn được điều gì", Mancini tiếp lời.

Khác với mùa giải trước khi Man City bị loại với 10 điểm, năm nay, sau 5 trận đấu "The Citizens" mới chỉ có được vỏn vẹn 3 điểm. Họ chưa thắng một trận nào trong 5 trận này, chỉ biết hòa và thua. Trong bài phát biểu sau trận đấu đêm qua, Mancini cũng lên tiếng khẳng định rằng chính những sai lầm trong các trận đấu trước đó là nguyên nhân khiến Man City bị loại.

"Man City thất bại không phải chỉ vì trận đấu này, mà thua từ những trận đấu trước. Nếu không phải đón nhận những bàn thua muộn trong trận đấu với Real và Dortmund, có lẽ bây giờ chúng tôi đã khác. Tại Amsterdam, chúng tôi đã ghi bàn nhưng cũng không thể dứt điểm được trận đấu", Mancini nói.

Văn Biển
theo TT&VH

Từ khóa: