Sự kiện hot
11 năm trước

Mancini: Tôi sẽ không bị sa thải

Mancini cho biết vẫn rất yên tâm về sự nghiệp của mình tại thành Manchester sau khi tiếp tục thất bại ở Champions League mùa này.

Mancini cho biết vẫn rất yên tâm về sự nghiệp của mình tại thành Manchester sau khi tiếp tục thất bại ở Champions League mùa này.

Sau trận hòa Real 1-1 đêm qua, Man City đã chính thức bị loại khỏi vòng bảng Champions League. Đây là lần thứ 2 họ bị loại khỏi vòng bảng trong 2 năm liên tiếp. Nhưng Mancini vẫn tỏ ra như không hề có chuyện gì xảy ra sau thất bại này.

“Điều đó không có gì đáng sợ cả. Mùa giải vẫn còn dài và nếu ai đó nghĩ rằng chúng tôi có thể vô địch Champions League chỉ với 1 – 2 mùa bóng thì thật là điên khùng. Chelsea phải 10 năm cho chức vô địch đầu tiên ở Champions League. Chúng tôi vẫn phải kiên nhẫn và tiếp tục cải thiện đội ngũ”. Vị HLV này cho biết.


Mancini vẫn tự tin về tương lai ở Manchester sau thất bại mùa này ở C1

 Tuy nhiên, “Người đặc biệt” thì lại không nghĩ như thế. Chia sẻ trên báo giới, Mourinho cho rằng nếu có thất bại tương tự như thế, ông sẽ không thể tồn tại ở đội bóng chủ sân Bernabeu

“Với một kết quả như vậy, Mancini vẫn có thể tiếp tục làm việc ở Man City mà không có vấn đề gì. Nhưng nếu kẻ thất bại là Real, tôi nghĩ BLĐ đội bóng sẽ không còn muốn thấy mặt tôi ở Madrid nữa”.

Trong trận đấu tối hôm qua, Benzema đã đưa Real vào thế dẫn bàn ngay từ phút thứ 10. Đến phút thứ 74, Aguero bị đốn ngã trong vòng cấm bởi Arbeloa và tỉ số được quân bình trên chấm phạt đền. Nhưng thời gian còn lại vẫn không  đủ để Man City có thể tạo ra điều khác biệt.

Mancini còn cho biết thêm: “Không phải chỉ riêng trong mỗi tối, ngay cả ở những vòng trước chúng tôi cũng đã phạm sai lầm. Hy vọng là chúng tôi sẽ tiến bộ hơn trong năm sau với những kinh nghiệm này”.

Sau trận đấu, nửa xanh thành Manchester còn phải gánh chịu thêm một hậu quả nặng nề hơn. Đó là việc trung vệ đội trưởng Vincent Kompany dính chấn thương đầu gối.

Hữu Linh
theo Bongdaso

Từ khóa: