Sự kiện hot
7 năm trước

Mặt tròn, cằm vuông vẻ đẹp tự nhiên vẫn không hề bị nhạt phai!

Đâu phải cẳm nhọn V-line mới được coi là đẹp. Đó là xưa rồi các nàng nhé! Ngày nay, những cô nàng mặt tròn này vẫn khiến trái tim các cư dân mạng đổ ầm ầm.

Trong đó không thể không kể đến nàng hot girl sinh năm 1995 Nam Thương.Cách đây không lâu đã khiến cư dân mạng chao đảo với khuôn mặt tròn bẫu bĩnh nhưng vô cùng trẻ trung đáng yêu này.

Nam Thương là hình ảnh điển hình minh chứng cho việc sở hữu một khuôn mặt tròn bầu bĩnh khác xa với xu thế cằm nhọn V-line.Thế nhưng điều đó lại không hề khiến Nam Thương trở lên kém hấp dẫn mà ngược lại khiến cô nàng trông càng đáng yêu hơn. Thậm chí, ta có thể thấy rằng trong phong cách đời thường Nam Thương cũng có thể biến tấu khéo léo các kiểu trang điểm từ sexy quyến rũ cho đến nhẹ nhàng, dịu dàng, trong sáng.

Mặt tròn kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau khiến Nam Thương luôn mới lạ!

Nhìn xem chính điều đó đã khiến “bà mẹ một con” này không kém gì các đàn em hot girl khác về độ trẻ trung đáng yêu, năng động và sở hữu được một lượng lớn fan đông đảo theo dõi, đúng không nào?

Hot girl thứ hai không thể bỏ qua được chính là Kaity Nguyễn, cô nàng sở hữu một khuôn mặt tròn cằm vuông điển hình nhưng không vì thế mà khiến cô nàng bị mờ nhạt trong lòng cư dân mạng. Với cách trang điểm phù hợp kết hợp với nét mặt rất tây, Kaity Nguyễn luôn để lại trong lòng fan hâm mộ với vẻ ngoài rất cá tính, hiện đại.

Kaity luôn để lại trong lòng fan với vẻ ngoài cá tính, hiện đại.

Vậy nên các nàng mặt tròn từ bậy giờ cứ tha hồ tự tin về khuôn mặt bầu bĩnh của mình nha! Chỉ cần chọn được cho mình một phong cách trang điểm phù hợp là tha hồ làm rung rinh trái tim các chàng trai rồi nè!

Cô gái sinh năm 1992 Salim với nụ cười tỏa nắng cũng sở hữu cho mình chiếc cằm vuông tự nhiên. Nhưng điều này không hề khiến Salim cảm thấy tự ti mà ngược lại kết hợp với lối trang điểm trong suốt cùng đôi mắt to tròn, nụ cười duyên dáng; Salim luôn được lòng cư dân mạng. Nhiều cô gái rất thích lối trang điểm này bởi trông rất tây và cực kỳ trẻ trung, trong sáng.

Chiếc cằm vuông nhưng không hề khiến khuôn mặt trở nên thô cứng mà đem lại cho Salim một vẻ đẹp mới lạ trong lòng cư dân mạng.

p

Đồng Ánh Quỳnh - The Face sở hữu chiều cao ấn tượng 1m68 cùng ngoại hình được đánh giá là đậm chất người mẫu. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 và lọt top 36 thí sinh chung cuộc. Tại The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh cũng là một trong những thí sinh sáng giá với khí chất, thần thái "sang chảnh" và cuốn hút.

Giữa nhiều cái tên thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ tại The Face năm nay như Khánh Linh, Thiên Nga, Trương Mỹ Nhân... thì Đồng Ánh Quỳnh tự tin sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút và sắc sảo. Cô nàng cũng là một trong số nhưng cô gái sở hữu cho mình khuôn mặt tròn tự nhiên.

Khuôn mặt Đồng Ánh Quỳnh toát lên vẻ cuốn hút, sắc sảo.

Tường Linh – The Face cũng không ngoại lề nằm trong danh sách này. Tường Linh đã từng đăng quang ngôi hoa hậu sắc đẹp Châu Á cùng nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp khác.

Khuôn mặt với vẻ đẹp không tỳ vết của cô nàng.

Cô sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm với chiều cao và thân hình lý tưởng. Tường Linh sở hữu một gương mặt tròn cùng với những đường nét cân đối, hài hòa, đặc biệt là nụ cười tươi tắn, vô cùng rạng rỡ lại thêm thần thái tự tin, hút ánh nhìn.Chính những điều đó luôn khiến cho cô nàng luôn tỏa sáng trong các cuộc thi và cả ngoài đời thường.

Kết: Mặt tròn, căm vuông thì đã sao các nàng nhỉ? Ai nói chỉ có mặt V-line mới hợp thời trang bây giờ mặt tròn đang là xu thế rồi đó.Vậy những nàng mặt tròn đang trong xu thế mới này đâu rồi! Hãy luôn tự tin để mình luôn tỏa sáng nhé.

Mai Quỳnh

Từ khóa: