Sự kiện hot
13 năm trước

MC "hot" nhất Sài thành đang yêu đơn phương?

MC điển trai Nam Hee của YanTV đang thầm yêu trộm nhớ ai vậy nhỉ?

MC điển trai Nam Hee của YanTV đang thầm yêu trộm nhớ ai vậy nhỉ?

Họ và tên: Trần Hoài Nam

Nickname: Nam Hee

Ngày sinh: 24/2/1988

Hiện đang làm VJ cho YanTV, các chương trình zoom của YanTV, các sự kiện lớn nhỏ của giới trẻ 3 miền...

Với đôi mắt hí rất riêng và một phong cách cực "ngầu", Nam Hee đang dần tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng MC Sài thành. Anh chàng vừa có chuyến du hí ở Hà Nội. Chúng tớ đã "tóm" ngay và thật bất ngờ là Nam Hee rất nhiệt tình trả lời mọi câu hỏi.

Là một hot boy vừa làm người mẫu teen, rồi đóng quảng cáo và bây giờ là MC, vậy "nghề" chính cuối cùng của Nam là gì?

Hihi, Nam thấy mình chưa hẳn là một hotboy đâu. Vì Nam nghĩ danh hiệu này còn rất nhiều yếu tố khác nữa. Cách đây vài năm, Nam đã từng tham gia làm người mẫu teen và đóng một số quảng cáo. Tiếp xúc với ống kính nhiều đã giúp Nam tự tin hơn.

MC điển trai Nam Hee

Hiện tại, Nam đang làm VJ cho YanTV. Đây là một công việc mà Nam rất yêu thích và đam mê. Không những thế nó còn mang lại cho Nam nhiều niềm vui và nhiều người bạn tốt. Để biết đáp án MC có phải là "nghề chính" của Nam hay chưa thì các bạn hãy cùng sát cánh với Nam để có câu trả lời nhé (cười).

Biệt danh Nam Hee khá là thú vị, Nam có thể chia sẻ vì sao lại có cái tên này không?

Đây là biệt danh mà các fans đặt cho Nam đó, nghe rất dễ thương đúng không? Lúc đầu mọi người cứ gọi là Nam Hi thôi, có nghĩa là Nam mắt hí đấy, sau này cho giống Hàn Quốc thì đổi lại là Nam Hee. Nam cũng rất thích cái tên này. Qua đây Nam xin gửi lời cảm ơn đến các fan đã cho Nam cái nickname cực kì đáng yêu này nhé.

Là một trong những MC hot nhất Sài thành hiện nay, Nam có bí quyết gì để làm nên thành công của mình không?

Nam không nhận mình là hot nhất đâu, ngại lắm! Với lại Nam cũng không có bí quyết gì lớn cả. Để trở thành VJ hay MC thì điều đầu tiên các bạn phải tự tin và có niềm đam mê với lĩnh vực này. Đối với Nam thì đó chính là âm nhạc. Khi bạn đã có được 2 yếu tố này thì dĩ nhiên bạn có thể truyền tải tới khán giả - những người bạn của mình một cách thuyết phục nhất.

Rất nhiều bạn trẻ hiện nay có ý định theo đuổi MC một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp. Là một MC có kinh nghiệm Nam Hee có thể chia sẻ cùng các bạn ấy không?

Nếu muốn theo đuổi một nghề nào đó, điển hình là công việc MC thì trước hết bạn phải có đam mê, và không ngừng trau dồi kiến thức, học tập từ những người xung quanh. Như Nam đã chia sẻ ở trên thì sự tự tin rất quan trọng đối với một MC chuyên nghiệp. Bạn không cần đẹp mà cần có cái duyên. Cái duyên ấy sẽ giúp bạn thành công.

Phong cách thời trang thường ngày của Nam thế nào?

Nam thích sự đơn giản trong thời trang. Không quá cầu kì, quần jean + áo thun là phong cách thời trang thường ngày của Nam.

Nam nghĩ thế nào nếu có một lời mời đóng phim?

Thực sự thì cũng đã có một số lời mời Nam đóng phim, nhưng vì chưa sắp xếp được thời gian nên Nam đành hoãn lại. Nam cũng đang tìm một vai diễn phù hợp để có thể mang đến cho các bạn một cái nhìn mới về Nam trong tư cách là diễn viên.

Câu hỏi cuối cùng nhé, các độc giả đang rất muốn biết về chuyện tình cảm của Nam? Nam có thể bật mí được không ?

Hiện tại thì Nam cũng đang để ý một người... tuy nhiên vẫn chưa có kết quả gì hết, chỉ là tình đơn phương thôi. Nếu có tin vui chắc chắn Nam sẽ thông báo ngay cho các bạn liền nhé.

Cảm ơn Nam về cuộc trò chuyện rất thú vị. Chúc Nam luôn thành công và may mắn.

Còn bây giờ cùng xem Nam Hee trong vai trò người mẫu thế nào nhé:

Phú Bảnh Bao

Từ khóa: