Sự kiện hot
12 năm trước

Méc bạn 5 phần mềm 'đa-zi-năng' thay thế Instagram

Nếu bạn không muốn dùng Instagram, 5 phần mềm hay ho sau là gợi ý cho bạn đó.

Nếu bạn không muốn dùng Instagram, 5 phần mềm hay ho sau là gợi ý cho bạn đó.

Instagram là mạng xã hội hình ảnh đang cực "hot" hiện nay. Không lâu nữa nó sẽ hoàn toàn thuộc về Facebook. Với nhiều người, Instagram đã là một phần của cuộc sống, còn những ai không muốn "dính dáng" hay từ bỏ mạng xã hội này có thể tìm đến 5 "anh chàng đa-zi-năng" sau:

1. PicPlz

PicPlz có tới 17 hiệu ứng hình ảnh khác nhau

PicPlz là phần mềm miễn phí, dành cho thiết bị Android và iOS. Ứng dụng này hỗ trợ tới 17 hiệu ứng hình ảnh khác nhau. Ngoài ra, nó còn có thể giúp bạn chỉnh sửa ảnh, tăng giảm độ sáng, độ tương phản, thêm chữ cho ảnh... trước khi bạn đăng các bức ảnh lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr, Posterous, Foursquare và cả Dropbox.

Cũng giống như Instagram, PicPlz có mạng xã hội riêng, vì thế bạn có thể xem lại những bức hình chụp bởi những người dùng khác.

2. Pixlr-O-Matic

Pixlr-O-Matic có những hiệu ứng ánh sáng rất đặc biệt

Đa năng PicPlz chút đỉnh, Pixlr-O-Matic có mặt ở cả Android, iOS lẫn Windows, Chrome, Facebook. Phần mềm này có thể cho đến 2 triệu hiệu ứng khác nhau trên mỗi bức ảnh. Thậm chí, nó còn cho phép bạn áp dụng nhiều hiệu ứng cùng lúc trên một hình.

Không chỉ vậy, Pixlr-O-Matic còn hỗ trợ thêm một số hiệu ứng ánh sáng đặc biệt và đóng khung bức ảnh. Bạn có thể tải lên Facebook, Box.net, Picasa... Và đặc biệt, phần mềm này cũng hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

3. Lightbox Photos

Một bức ảnh được chia sẻ trên Lightbox

Lightbox Photos khá giống PicPlz, vừa có nhiều hiệu ứng, vừa có mạng xã hội riêng để bạn xem thêm ảnh chụp từ những người khác. Tuy nhiên, nếu xài Lightbox Photos, bạn không thể chỉnh sửa ảnh như ở PicPlz.

Điều thú vị ở phần mềm này là ngoài việc chia sẻ lên Twitter, Facebook, Tumblr, Flickr, bạn còn có thể chọn chế độ riêng tư để chỉ mình bạn mới xem được bức hình đó được.

Đây cũng là phần mềm miễn phí, dùng được trên các thiết bị Android, iOS & Kindle Fire.

4. Hipster

Tạo ngay một bưu thiếp bằng chính hình ảnh của bạn để tặng người thân bằng Hipster nhé (Ảnh Tinhte)

Với những bạn thích sáng tạo và muốn có những bức hình độc đáo, Hipster là phần mềm phù hợp với bạn đó. Điểm đặc biệt ở hiệu ứng ảnh này là nó sẽ biến các bức ảnh của bạn giống như tấm bưu thiếp. Bạn có thể cắt hình sau khi chụp, thêm chữ và gửi tặng bạn bè hay người thân nếu thích. 

Hipster miễn phí dành Android, iOS.

5. StreamZoo

Bạn có thể dùng StreamZoo như Twitter (Ảnh Tinhte)

"Anh bạn" này có giao diện cực giống với Instagram. StreamZoo có 14 hiệu ứng hình ảnh khác nhau, 15 khung hình cho bạn tha hồ lựa chọn và nó cũng có một mạng xã hội riêng nữa. Điểm khiến người dùng ấn tượng với phần mềm này là tốc độ xử lý hình ảnh cực kỳ nhanh, gần như tức thời luôn í.

StreamZoo hoạt động tương tự Twitter. Nghĩa là bạn có thể theo dõi một ai đó để xem ảnh của họ và trả lời, bình luận trên bức ảnh mà họ chia sẻ.

Cũng như Hipster, StreamZoo miễn phí cho Android và iOS.

Naruto

Từ khóa: