Sự kiện hot
13 năm trước

Méo mặt với những sự cố V-day

Dù đã chuẩn bị rất kỹ cho ngày lễ tình nhân đặc biệt này nhưng không ít tình yêu vẫn gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".

Dù đã chuẩn bị rất kỹ cho ngày lễ tình nhân đặc biệt này nhưng không ít tình yêu vẫn gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".

Socola "hết date"

Sự cố này thường có nguy cơ xảy ra cao nhất. Đơn giản là vì rất nhiều cửa hàng chỉ bán sô-cô-la vào dịp Valentine. Các chàng trai không để ý có thể mua phải "hàng tồn kho" từ năm ngoái.

Thanh Thúy (19 tuổi) kể lại: "Valentine năm trước tớ được người ấy tặng hộp sô-cô-la rõ là bự cùng một bó hồng đỏ. Các bạn trong phòng đều trầm trồ ngưỡng mộ và khen anh ấy hết lời. Chàng vừa về, cả bọn hào hứng "xử lý" món quà này. Bỗng một bạn phát hiện ra hộp sô-cô-la đã hết hạn sử dụng. Thế là tất cả đều ỉu xìu và tiếc vì không được ăn".

Các teenboy nhớ để ý đến hạn sử dụng để không bị mất điểm nhé!
(Ảnh minh họa)

Sự cố đồ đôi

"Hai năm trước, Valentine rơi vào Giao thừa nên mình phải nhờ em gái nàng chuyển quà cho nàng. Ra Tết đến nhà đón nàng đi chơi, vừa bước vào cửa thì ngớ người khi người mặc chiếc áo đôi mà mình chuẩn bị không phải nàng... mà là cô em gái. Còn chưa kịp định thần lại thì nhóc em đã vội cảm ơn mình vì món quà và thì thầm "chị em cứ khen sô-cô-la ngon suốt đấy!" Nhờ mình còn mặc áo khoác ngoài nên không bị phát hiện. Hóa ra em ấy tưởng chiếc áo là quà đút lót của mình nên diện luôn mà không ngại gì cả", (Tấn Minh, 18 tuổi, TP. HCM) chia sẻ.

Nếu bạn đang có ý định tặng cho người ấy hai món quà liền cùng một lúc thì cẩn thận với nhỏ em của nàng nhé! Những nhỏ em của nàng có thể "nhầm lẫn" hoặc "tinh ranh "quá độ cho phép" thì nguy cơ rủi ro những món quà này sẽ được cưa đôi rất cao.

Gặp nhầm đối tượng

"Trước ngày Valentine mình nhận được tin nhắn đặt lịch hẹn của bạn ấy. Mình cũng rất quý bạn ấy nên cũng đồng ý. Nhưng vừa bước đến quán cafe thì không thấy cậu bạn ấy đâu mà gặp một người "không liên quan" là cậu bạn thân. Mình cũng không hiểu sao nữa, hỏi ra mới biết là cậu này mượn điện thoại của người ấy nhắn tin hẹn mình... cho dễ được đồng ý", Lê Phương Anh - Trường Đại học Vinh bùi ngùi nhớ lại.

Ngoài ra, có bạn gửi tin nhắn hẹn "người ấy" của mình rồi cứ đến chỗ hẹn ngồi chờ mà không thấy người đâu. Lý do là tin nhắn chưa gửi đi được... Thế nên, nếu bạn muốn có một cuộc hẹn thành công hoặc không xảy ra sự cố thì cũng nên gọi điện check lại với "đối tượng" của mình nha!

Nếu không muốn hỏng mất buổi hẹn hò, bạn nhớ check lại trước nhé!
(Ảnh minh họa)

Chạm trán đối thủ

Sẽ thật khó xử khi bạn lên kế hoạch tỏ tình vào ngày Valentine mà lại bắt gặp nàng đang chuyện trò với tình địch của mình.

"Trót vào cửa rồi. lại cầm hoa với sô cô la nên mình tiến thoái lưỡng nan", anh chàng Minh Long chia sẻ khi đến chơi nhà nàng tối Valentine. "May mà nàng nhiệt tình mời mình vào nhà và còn chủ động xin lỗi anh người yêu cũ để rủ mình đi ra ngoài. Nếu không có nàng cứu thua chắc mình chẳng còn mặt mũi nào cả".

Valentine, cơ hội bày tỏ yêu thương cho những ai đã và đang yêu. Nhớ chuẩn bị chu đáo cho kế hoạch đặc biệt của mình để có kỷ niệm thật đáng nhớ trong ngày yêu thương bạn nhé!

Huyền Lê

Từ khóa: