Sự kiện hot
12 năm trước

Messi chuẩn bị chào đón quý tử đầu lòng

Lionel Messi sẽ không thể yên lòng trong chuyến làm khách tại Deportivo bởi cô bạn gái của anh, Antonella Rocuzzo đã chuyển dạ, sẵn sàng sinh hạ quý tử đầu lòng trong ngày 20/10.

Lionel Messi sẽ không thể yên lòng trong chuyến làm khách tại Deportivo bởi cô bạn gái của anh, Antonella Rocuzzo đã chuyển dạ, sẵn sàng sinh hạ quý tử đầu lòng trong ngày 20/10.

Vào rạng sáng 21-10, Lionel Messi và Barca sẽ có chuyến làm khách trước Deportivo ở vòng 8 La Liga. Đây có thể sẽ trở thành cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời tiền đạo Argentina bởi vào ngày này, anh sẽ chào đón cậu quý tử đầu lòng mang tên Thiago.

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, Messi đã xin nghỉ trong buổi tập 2 ngày trước để tới sân bay đón gia đình mình từ Argentina. Các nguồn tin từ Argentina khẳng định, cô bạn gái Messi, Antonella Rocuzzo đã chuyển dạ, sẵn sàng giúp El Pulga “ghi bàn thắng” đầu đời ngay trong ngày 20/10.

Theo tiết lộ từ Marca, nhiều khả năng HLV Tito Vilanova sẽ không sử dụng Leo Messi trong đội hình xuất phát ở trận gặp Deportivo ở trận đấu rạng sáng 21-10 do vừa trải qua chuyến hành trình dài sau loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Với tài năng xuất chúng trên sân cỏ, Lionel Messi đã trở thành một hình tượng lớn của bóng đá thế giới đương đại. Bởi vậy, không bất ngờ khi "bàn mở tỉ số" của anh với cô bạn gái Antonella Rocuzzo được cả thế giới đón chào, đặc biệt là người dân xứ Catalan.

Trước đó, ở bài bài phỏng vấn trên El Pais, tiền đạo Barca đã bày tỏ niềm hạnh phúc tột độ khi chuẩn bị trở thành người cha ở tuổi 24. "Tôi biết ơn Chúa vì những gì Người đã dành cho tôi. Tôi rất nóng lòng chào đón đứa con trai đầu lòng. Đó là món quà rất có ý nghĩa của gia đình tôi. Con trai tôi sẽ là một CĐV của Barca... Đó là điều chắc chắn", Lionel Messi chia sẻ.

Để chào đón cậu quý tử, Leo Messi đã tậu một căn biệt thự có diện tích 400m2 ở khu vực Pedralbes, Les Corts (Barcelona).

Duy Quang
theo Bongdaso

Từ khóa: