Sự kiện hot
12 năm trước

Messi hướng quý tử đầu lòng theo nghiệp Barca

Lionel Messi đã hướng cậu con trai đầu lòng của mình theo nghiệp Barca cho dù cậu quý tử có tên Thiago này chưa ra đời.

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn cho rằng bạn gái Lionel Messi, Antonella Rocuzzo đã sinh hạ cho chàng tiền đạo Argentina một cậu quý tử trước đại chiến El Clasico. Thậm chí, các CĐV xứ Catalan còn truyền nhau một tấm hình mà người ta cho rằng đó chính là "hậu duệ" của ngôi sao số 1 sân Camp Nou.

Tuy nhiên, cho tới nay, vẫn chưa có một cơ quan báo chí nào chính thức xác nhận thông tin này. Bản thân Lionel Messi cũng chưa đưa ra bình luận nào ngoài việc hướng cậu quý tử của mình theo nghiệp Barca.

\
Cậu bé trong ảnh được đồn là con trai đầu lòng của Leo Messi

"Tôi biết ơn Chúa vì những gì Người đã dành cho tôi. Tôi rất nóng lòng chào đón đứa con trai đầu lòng. Đó là món quà rất có ý nghĩa của gia đình tôi. Con trai tôi sẽ là một CĐV của Barca... Đó là điều chắc chắn", Lionel Messi chia sẻ trên Sport.

Nhưng dù thế nào thì chuyện Leo Messi trở thành bố cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong bài trả lời phỏng vấn cho tờ El Pais mới đây, Messi đã xác nhận thông tin anh đang chuẩn bị chào đón sự ra đời của cậu con trai đầu lòng, người mà anh sẽ đặt tên là Thiago.

Với tài năng xuất chúng, Lionel Messi là một hình tượng lớn của bóng đá thế giới đương đại. Bởi vậy, không bất ngờ khi "bàn mở tỉ số" của anh với cô bạn gái Antonella Rocuzzo được cả thế giới đón chào, đặc biệt là người dân xứ Catalan.

Để chào đón sự kiện đặc biệt này, tiền đạo Barca đã tậu một căn biệt thự có diện tích 400m2 ở khu vực Pedralbes, Les Corts (Barcelona).

Duy Quang
theo Bongdaso

Từ khóa: