Sự kiện hot
12 năm trước

Microsoft công bố mẫu quảng cáo Windows 8 mới

Hãng Microsoft vừa tung ra một mẫu quảng cáo mới dành cho hệ điều hành sắp ra mắt Windows 8, qua đó cho thấy một sự cải tiến hoàn toàn từ giao diện người dùng, cho đến khả năng tương tác theo phong cách chạm - kéo.

Hãng Microsoft vừa tung ra một mẫu quảng cáo mới dành cho hệ điều hành sắp ra mắt Windows 8, qua đó cho thấy một sự cải tiến hoàn toàn từ giao diện người dùng, cho đến khả năng tương tác theo phong cách chạm - kéo.

Theo Slashgear ngày 15.10, đoạn video quảng cáo mới của Microsoft đã phần nào "lên cót" cho người dùng đang nóng lòng chờ đợi đến ngày Windows 8 được phát hành chính thức 26.10.

Windows 8 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới trong giao diện người dùng
nhờ khả năng tương tác hoàn hảo - Ảnh chụp màn hình

Cũng thông qua mẫu quảng cáo này, Microsoft cho thấy sự hiện diện của vài hãng phần cứng sẽ tiên phong trong việc đưa thiết bị chạy Windows 8 ra thị trường như Samsung, Sony, Lenovo và Acer.

Cạnh đó, Microsoft cũng không quên giới thiệu một số ứng dụng và trò chơi khác như Xbox Video, Fruit Ninja cùng một loạt tiện ích hình ảnh, vẽ hình mới.

Theo nhiều trang tin công nghệ, Windows 8 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm làm việc mới với khả năng tương tác chạm tối ưu, cùng sự cải tiến tối đa về hiệu năng cũng như khả năng kết nối đa phương tiện và mạng xã hội.

An Huy
Theo Thanhnien

Từ khóa: