Sự kiện hot
11 năm trước

Microsoft giảm giá “sốc” Surface RT cho sinh viên

Tập đoàn Microsoft đang cố gắng giúp các sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với Surface RT hơn bằng cách giảm giá “sốc” mẫu máy tính bảng này.

Tập đoàn Microsoft đang cố gắng giúp các sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận với Surface RT hơn bằng cách giảm giá “sốc” mẫu máy tính bảng này.

Theo đó, “gã khổng lồ phần mềm“ sẽ giảm giá hơn 50% cho các phiên bản tablet Surface RT của mình dành cho các sinh viên.

Đề xuất này được đưa ra sau khi Microsoft công bố hỗ trợ miễn phí 10.000 tablet Surface dành cho các giáo viên tại hội nghị ISTE - International Society for Technology in Education tại thành phố San Antonio diễn ra hôm 13/6.


Mẫu máy tính bảng Surface RT. Nguồn: Microsoft

Các tablet trong chương trình lần này chỉ giới hạn ở các phiên bản 32 GB, trong đó mức giá hỗ trợ dành cho phiên bản không đi kèm bàn phím là 199 USD. Mức giá này được cho là sẽ giúp Surface RT cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Nexus 7 (Google) hay Kindle Fire (Amazon), và thấp hơn nhiều so với giá 399 USD của mẫu iPad 16GB 2 mà Apple hỗ trợ cho các trường học.

Các phiên bản đi kèm Touch Cover là 249 USD (bán lẻ 599 USD) và 289 USD (bán lẻ 629 USD) nếu đi kèm bàn phím Type Cover.

Chương trình bắt đầu thực hiện từ ngày 17-6 đến 31-8 hoặc có thể kéo dài cho đến khi hết số lượng thiết bị cung cấp cho chương trình.

Tuy nhiên, theo đại diện của Apple chuwong trình này chỉ được thực hiện ở khoảng 25 quốc gia trong đó có Mỹ, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.... Đáng tiếc, Việt Nam không nằm trong số những nước được hỗ trợ.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: