Sự kiện hot
12 năm trước

Miss Hà thành Trang Jinny: Không muốn theo đuổi nghệ thuật

Dù sở hữu đôi chân dài, gương mặt xinh và giọng hát trời phú nhưng quán quân Duyên dáng Hà thành chưa hề có ý định gia nhập làng giải trí.

Dù sở hữu đôi chân dài, gương mặt xinh và giọng hát trời phú nhưng quán quân Duyên dáng Hà thành chưa hề có ý định gia nhập làng giải trí.

Ấn tượng của chúng tớ về Dương Thu Trang (lớp 10A15 - trường THPT Kim Liên) là chiều cao cực “khủng” của bạn ấy. Với lợi thế chiều cao 1m73, gương mặt xinh xắn và tài ca hát, Thu Trang đã trở thành Hoa khôi PTTH Hà Nội 2012.

Họ tên: Dương Thu Trang
Biệt danh: Trang Jinny
Ngày sinh: 5/10/1996
Chiều cao: 1m73
Số đo ba vòng: 84-68-92
Học sinh: Lớp 10A15, PTTH Kim Liên
Sở thích: xem phim tình cảm, nghe nhạc không lời, nấu ăn
Thành tích:
- Hoa khôi Duyên dáng Hà thành 2012
- Giải Nhất "Giọng ca tuổi hồng" 2010

Một ngày rảnh rỗi, Trang thường cùng cô bạn thân của mình đi uống cà phê và dạo phố. Trang cũng rất thích nấu ăn nữa đấy!

Chào Trang Jinny, chúc mừng bạn đã trở thành hoa khôi nhé! Hãy chia sẻ với chúng tớ cảm xúc hiện tại của bạn đi?

Chào các bạn độc giả của Dantin . Thật sự thì giây phút đăng quang có lẽ là điều bạn gái nào lọt vào top 16 cũng mong muốn và với mình cũng vậy. Đó là một cảm xúc rất hạnh phúc, tuy không phải là một thành công quá lớn, nhưng mình thấy thêm phần tự tin. Trang cũng cảm thấy rất tự hào vì đã nỗ lực hết sức và đạt được điều mình mong muốn.

Trong suốt 1 tháng diễn ra chương trình, điều gì làm Trang nhớ nhất?

Trang nhớ, trước đêm chung kết, không chỉ riêng mình mà các bạn thí sinh khác nói chung đều mang một tâm trạng khá hồi hộp, lo lắng, không biết mình sẽ trình diễn như thế nào, ứng xử ra sao nếu vào được top 5. Và đặc biệt hơn là tất cả vừa vui vừa buồn vì sau buổi tối hôm đó là Duyên dáng Hà thành mùa đầu tiên sẽ kết thúc. Phải xa những người bạn mới, không được gặp nhau vào mỗi chủ nhật hàng tuần nữa.

Hẳn là Trang đã phải chuẩn bị rất nhiều cho đêm chung kết?

Đêm chung kết là thời điểm vô cùng quan trọng và là cơ hội để 16 thí sinh tỏa sáng, vì vậy trang phục và tâm lí đều phải chuẩn bị thật kĩ. Không chỉ chăm chút cho trang phục, tập luyện để không bị mất tự tin trên sân khấu thì Trang còn tự cổ vũ, lấy lại tinh thần cho bản thân bằng những niềm vui, sở thích nho nhỏ nữa.

Ở trường, cô bạn là một nữ sinh nổi bật nhờ chiều cao mà và giọng hát "cực đỉnh"

Phần trả lời câu hỏi ứng xử của Trang về một vấn đề xã hội đã hoàn toàn thuyết phục được BGK, việc giữ gìn môi trường xanh như những gì mà bạn trả lời có phải là những công việc bạn thường làm trong cuộc sống?

Tất nhiên rồi! Những việc mà mình nhắc đến như bỏ rác đúng nơi quy định, vận động tuyên truyền bảo vệ môi trường, dọn vệ sinh môi trường… mà mình nhắc đến trong phần trả lời ứng xử đều là những việc làm mà Trang thường thực hiện hàng ngày trong cuộc sống. Những việc làm đó không chỉ từ ý thức tự giác mà mình còn luôn được thầy cô, cha mẹ nhắc nhở.

Thu Trang có ước mơ muốn trở thành một model chuyên nghiệp, hoặc một ca sĩ nổi tiếng không?

Thật sự thì cả hai nghề đó Trang không có nhiều đam mê và muốn theo đuổi. Nhiều người nghĩ rằng có chiều cao sẽ đi làm model, hát hay sẽ làm ca sĩ, hai nghề đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng riêng Trang, ước mơ của mình là trở thành một nhân viên truyền thông, một công việc hết sức năng động, hát chỉ là một khía cạnh mình muốn học để biết và làm cuộc sống thêm phong phú, bản thân mình không có ước mơ theo đuổi nghệ thuật.

Sau khi trở thành hoa khôi của Duyên dáng Hà thành, cuộc sống của Trang có gì khác biệt so với trước không nhỉ?

Cuộc sống của mình thêm phần tất bật vì mình một số lịch hẹn, ofline gặp gỡ với những người bạn Duyên dáng Hà thành. Tuy nhiên mình sẽ cố gắng thật nhiều để không bị ảnh hưởng đến việc học tập.

Lúc nào Trang cũng nở nụ cười thật xinh

Hẳn là bạn đang tất bật chuẩn bị cho chuyến du lịch Thái Lan?

Cũng không hẳn, dù rất háo hức được đi du lịch nhưng chuyến đi Thái Lan ngay sát đợt mình thi học kỳ nên việc đi hay không còn đang là một cân nhắc.

Bạn có điều gì muốn chia sẻ với các thí sinh khác?

Các thí sinh khác đã lọt vào top 16 thì đều xinh xắn và tài năng, dù không đoạt giải hay đoạt giải, nhưng mình tin các bạn đều đã thành công!

Bạn có sẵn sàng thử sức trong những cuộc thi sắc đẹp tiếp theo?

Sau khi tham gia xong cuộc thi này, mình còn bận rộn khá nhiều với công việc học tập để chuẩn bị cho kì thi học kì, vì vậy có lẽ mình sẽ gác lại chuyện thử sức với các cuộc thi khác. Nếu có cơ hội thuận tiện, mình sẽ cân nhắc.

Cuộc thi Duyên dáng Hà thành đã giúp bạn những điều gì trong cuộc sống?

Mình có thêm nhiều người bạn mới, hiểu biết về cuộc sống xung quanh, đặc biệt là cách ứng xử làm thế nào để hòa đồng, tạo mối quan hệ với bạn bè trang lứa ...

Mình thấy rằng chính cuộc thi đã phần nào rèn luyện cho mình khả năng giao tiếp, trình bày trước hội trường lớn - những kĩ năng hết sức đáng quý hứa hẹn đem lại thành công cho công việc hằng mong muốn trong tương lai của mình.

Quan điểm của bạn trong cuộc sống là gì?  

Câu nói mà mình luôn tâm đắc nhất đó là: “Hãy xóa bỏ mọi rào cản định kiến, ngăn cách, biến những điều tưởng chừng như không thể thành hiện thực. Chỉ cần có lòng tin bạn sẽ đạt được tất cả”.

Chúc Trang ngày càng xinh đẹp và thành công! Còn bây giờ, cùng Dantin ngắm những hình ảnh thật đẹp của cô bạn chân dài này nhé!

Hà Linh

Từ khóa: