Sự kiện hot
13 năm trước

Miss Teen có chiều cao khủng giành giải mẫu triển vọng

Bùi Thanh Hà, người mẫu tuổi teen với chiều cao khủng 1,75m đã giành giải Người mẫu triển vọng Miss Teen 2011.

Bùi Thanh Hà, người mẫu tuổi  teen với chiều cao khủng 1,75m đã giành giải Người mẫu triển vọng Miss Teen 2011.

Tài năng người mẫu Miss Teen 2011 là một phần thi phụ (hai lĩnh vực còn lại là ca sỹ - vũ đạo; diễn viên - MC) được cho là có nhiều thí sinh tiềm năng nhất bởi chiều cao trung bình của các thí sinh lọt vào chung kết là rất tốt.

Ba phần thi của các thí sinh là trình diễn đồng phục Miss Teen, trang phục dạo phố, trang phục đi biển, đã chọn được Top 5 bước vào vòng thi trình diễn khả năng người mẫu chụp hình.

Ở các phần thi này, các thí sinh đã trình diễn hết sức tự tin và sáng tạo, có những bước sải chân trên sân khấu chẳng kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.

 


Thanh Hà sải bước tự tin

Thanh Hà
Thanh Hà nhận giải Người mẫu triển vọng

Người mẫu Thúy Hằng, giảng viên và cũng là giám khảo cho 20 Miss Teen  tỏ ra khá tiếc nuối: “Giá mà được chọn Top 10 để bước vào vòng trong sẽ tốt hơn là Top 5”.

Các thí sinh lọt vào Top 5 là Khúc Nguyễn Thúy Vy (SBD 1514), Nguyễn Ánh Thơ (SBD 1033), Bùi Thanh Hà (SBD 226), Nguyễn Kiều Anh (SBD 24) và Đặng Nhật Yến Nhi (SBD 442) đều có những vẻ đẹp riêng, biết lựa chọn và trình diễn những trang phục làm nổi bật cá tính của mình.

Cuối cùng, Bùi Thanh Hà, người mẫu tuổi teen với chiều cao khủng 1m75 đã chinh phục hoàn toàn BGK giành giải Người mẫu triển vọng.

Sau phần thi tài năng người mẫu các thí sinh sẽ bước vào nội dung luyện tập ca hát với ca sỹ Sao Mai Hà Hoài Thu và vũ công Anh Duy. Sau đó, các thí sinh sẽ có hoạt động ngoài trời đạp xe diễu hành cổ động bình chọn để Vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Tuần lễ chung kết Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 bắt đầu từ 30/10 đến 13/11/2011. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/11/2011 tại Tuần Châu (Quảng Ninh).

Hình ảnh các thí sinh còn lại

 

Quang Thái
Theo Bee.net.vn

Từ khóa: