Sự kiện hot
13 năm trước

Miss Teen: nhí nhảnh nhưng đậm nét văn hóa miền Trung

Xấp xỉ 100 thí sinh đã có mặt tại vòng sơ khảo Miss Teen khu vực miền Trung tại TP. Đà Nẵng. So với các khu vực miền Bắc và miền Nam thì các thí sinh miền Trung thường rụt rè hơn nhưng cũng rất tài năng.

Xấp xỉ 100 thí sinh đã có mặt tại vòng sơ khảo Miss Teen khu vực miền Trung tại TP. Đà Nẵng. So với các khu vực miền Bắc và miền Nam thì các thí sinh miền Trung thường rụt rè hơn nhưng cũng rất tài năng.

Các tiết mục thể hiện tài năng của thí sinh mang đậm nét văn hóa vùng miền của cố đô Huế và các tỉnh duyên hải Trung bộ. Có bạn đã mang cả cây đàn tranh để biểu diễn. Nhiều đạo cụ được chuẩn bị khá kĩ càng cho các tiết mục như múa quạt, võ taekwondo, ảo thuật... Ca sỹ và người mẫu vẫn là các lĩnh vực được các bạn teen thể hiện nhiều nhất.


Vy Trang - Top 20 Miss Teen 2010

Xuất hiện tại sơ khảo miền Trung còn có Vy Trang - Top 20 Miss Teen 2010. Năm ngoái Vy Trang là thí sinh duy nhất đại diện cho miền Trung tham dự Tuần lễ Chung kết tại Hà Nội. Mặc dù buổi tối phải dẫn chương trình cho chương trình văn nghệ tại trường ĐH Sư phạm Huế mà Trang đang theo học nhưng Vy Trang vẫn có mặt để cổ vũ cho các bạn thí sinh. 

Vy Trang đã đi xe máy hai tiếng rưỡi đồng hồ từ Huế vào Đà Nẵng cùng một bó hoa tươi thắm dành tặng BTC Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011. Vy Trang xúc động: 

"Xem các bạn dự thi, em lại nhớ thời điểm này cách đây một năm, khi đi thi sơ khảo em cũng giống như các bạn, trong lòng đầy bỡ ngỡ và lo lắng. Tuy nhiên thật may mắn em đã có cơ hội đi tiếp vào các vòng trong để có được những kỉ niệm khó quên trong 2 tuần lễ Chung kết ở Hà Nội. Em chúc Miss Teen 2011 thành công tốt đẹp cũng như miền Trung sẽ có nhiều gương mặt lọt vào Top 100. Em cũng muốn nhắn nhủ đến các bạn rằng, với vóc dáng nhỏ bé như Vy Trang, các bạn cũng có thể tự tin vào bản thân để thể hiện hết sức mình".

Một số hình ảnh thí sinh tham dự Miss Teen 2011 khu vực miền Trung:


Các teen nô nức đi thi miss



Phần thể hiện năng khiếu





Lê Thị Thùy Dương - SBD 537

Nguyễn Thị Thanh Hà - SBD 406

Phương Ngọc - SBD 1101 dịu dàng trong tà áo dài tím Huế






Linh Nhi
Theo Vietnamnet

Từ khóa: