Sự kiện hot
12 năm trước

Mở bán biệt thự nghỉ dưỡng tại Ngọc Viên Islands

Ngọc Viên Islands luxury lake resort and residences được đầu tư bởi Beverly Investment và do Archi Land Việt Nam phân phối.

 Ngọc Viên Islands luxury lake resort and residences được đầu tư bởi Beverly Investment và do Archi Land Việt Nam phân phối.

Nằm trên hồ Đồng Mô cách trung tâm hành chính Mỹ Đình 35 phút đi bằng ôtô dọc theo trục phía Tây  Đại Lộ Thăng Long, Ngọc Viên Islands bao gồm 03 hòn đảo thơ mộng nằm ngay dưới chân núi Tản Viên.   
 

 
Hồ Đồng Mô chính là quà  tặng thiên nhiên cho Hà Nội, với hơn 1000ha mặt nước, hàng chục đảo lớn nhỏ, hàng ngàn ha rừng bao quanh và địa hình tự nhiên được bảo vệ nguyên trạng.
Khu vực này cũng là trung tâm của xứ Đoài, vùng đất thấm đẫm nét văn hóa đặc trưng của đồng bằng Bắc Bộ.  Từ dự án, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm danh thắng nổi tiếng như sân Gold Đồng Mô, làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Thành cổ Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm, Vườn Quốc Gia Ba Vì…
 
 

 

Ngọc Viên Islands là khu phức hợp theo tiêu chuẩn 5 sao, tổng diện tích 30 ha, bao gồm: 112 phòng khách sạn,.80 căn hộ dịch vụ, 65 căn biệt thự cao cấp từ 2 – 5 phòng ngủ, trong đó có 2 biệt thự tổng thống, các nhà hàng, khu Spa, khu tổ chức sự kiện, khu hoạt động thể chất…
 


 

Với tổng mức đầu tư lên đến 60 triệu USD. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 10%, tỷ lệ cây xanh hơn 80% trên toàn khu, trong không gian hồ nước rộng lớn, các biệt thự đều có góc nhìn riêng biệt với khuôn viên từ 850 - 3.000 m2, phòng khách sạn có diện tích riêng biệt từ 100m2, căn hộ dịch vụ có diện tích từ 120m2, Ngọc Viên Islands sẽ tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp, đồng thời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí phát triển bền vững và thân thiện với môi trường.

 

Đến nay, biệt thự bắt đầu mở bán với giá từ 15 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư cho biết, khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ thông tin qua các số điện thoại 0989 830 830 và 0904 269 589 để tìm hiểu về dự án này”.

PV
Theo Dân trí

 


Từ khóa: