Sự kiện hot
12 năm trước

Mở bán đợt 3 căn hộ Léman C.T Plaza

19/28 căn hộ Leman C.T Plaza đã được đặt mua ngay trong sự kiện Lễ mở bán căn hộ cao cấp Léman C.T Plaza đợt 3 tại khách sạn Park Hyatt vào ngày 23/06/2012.

19/28 căn hộ Leman C.T Plaza đã được đặt mua ngay trong sự kiện Lễ mở bán căn hộ cao cấp Léman C.T Plaza đợt 3 tại khách sạn Park Hyatt vào ngày 23/06/2012.

Đây là thông tin đi ngược xu hướng thị trường bất động sản hiện nay khi giá căn hộ liên tục bị sụt giảm. Được biết, khu căn hộ cao cấp Léman C.T Plaza của Tập đoàn C.T Group đã đều đặn tăng giá 1% sau mỗi lần mở bán. Giá bán hiện nay trung bình là 90 triệu đồng/m2.

Một trong 19 khách hàng mua căn hộ Leman C.T Plaza đợt 3

Bà Đinh Thị Bích Thảo - Tổng giám đốc C.T Phương Nam (thành viên Tập đoàn C.T Group) - chủ đầu tư dự án cho biết: “Lý do chính giúp Leman C.T Plaza liên tục tăng giá là do tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tâm xanh của TPHCM, tích hợp được nhiều tiện ích của khu phức hợp, giá bán ban đầu gần như sát với giá vốn, chính sách giá ổn định và chính sách bán hàng nhỏ giọt của chủ đầu tư đã đảm bảo quyền lợi cho người mua để ở cũng như mua để đầu tư”.

Được đánh giá là khu phức hợp cao cấp và hiếm có hiện nay, Léman C.T Plaza hội tụ nhiều đặc điểm nổi bật bởi vị trí trắc địa khi tọa lạc trên hai mặt tiền đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu, trong tứ giác di sản xanh của trung tâm thành phố.

Mô hình dự án Leman C.T Plaza được trưng bày tại buổi bán hàng lần 3.

Với thiết kế Thụy Sỹ, sang trọng, thanh lịch và nhiều không gian mở kết hợp với nhiều dịch vụ của khu phức hợp như: Trung tâm thương mại Parkson, nhà hàng, hồ bơi… sẽ giúp cho chủ nhân những căn hộ tại đây có cuộc sống ung dung tự tại. Dự kiến quý I/2013, dự án sẽ được đưa vào sử dụng.

Hiện nay, C.T Group đang triển khai gói bất động sản liên kết với tài chính mang tên “Gà đẻ trứng vàng” nhằm mang đến đến lợi nhuận nhiều hơn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm bất động sản của C.T Group và thanh toán trước thời hạn quy định trong hợp đồng sẽ được hưởng lãi suất là 12.6%/năm, trong khi lãi suất khi gửi tiền ngân hàng hiện nay, chỉ còn 9%/năm. Đồng thời, được hưởng các ưu đãi khác như: sản phẩm golf, đèn trang trí Swarovski, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp…

Thúy Quỳnh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: