Sự kiện hot
13 năm trước

Mở toang cánh cửa Ngoại Thương

Đây là tất cả những thông tin hữu ích dành cho các sĩ tử có ý định thi vào trường đại học nổi tiếng này nhé!

Đây là tất cả những thông tin hữu ích dành cho các sĩ tử có ý định thi vào trường đại học nổi tiếng này nhé!

Ngoại thương vẫn "kén" người

Teen có thể vào website của trường
http://qldt.ftu.edu.vn/index.php?option=com_content&view=article&id=301%3Anhng-iu-cn-bit-v-tuyn-sinh-i-h để theo dõi  toàn bộ thông tin về các chỉ tiêu tuyển sinh, mã các ngành hay khối thi,… ngay từ bây giờ.

Năm nay Đại học Ngoại Thương mở thêm ngành Luật với chuyên ngành Luật thương mại quốc tế và có thêm ngành Kinh doanh quốc tế, Kế toán học tại cơ sở Quảng Ninh (thay vì chỉ có Chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn như năm ngoái) nhưng chỉ tiêu tuyển sinh chung của trường vẫn giữ nguyên (3.400 chỉ tiêu). Thậm chí, cơ sở miền Bắc còn  “nhường” 50 chỉ tiêu (2500 so với 2550 năm ngoái) cho cơ sở miền Nam.

ĐH Ngoại thương luôn là sự lựa chọn của nhiều teen học "đỉnh"

Nhìn tổng quan, so với năm ngoái, “cuộc chiến để kiếm một ghế” tại trường đại học Ngoại Thương cơ sở miền Bắc năm nay có vẻ căng thẳng hơn năm ngoái đấy!

Các sĩ tử cũng có thể tham khảo các thông tin cụ thể về điểm chuẩn các khoa, ngành và khối thi vào Đại học Ngoại Thương trong 3 năm gần nhất theo đường link: http://www.mediafire.com/?gmk8mj6uto674ei

Ngày hội tuyển sinh FTU

Đến hẹn lại lên, bắt đầu từ năm 2009 đến nay, ngày hội tuyển sinh của dân Phờ tu (FTU - tên tiếng Anh của Đại học Ngoại Thương) luôn là nơi hội tụ của những sĩ tử đồng chí hướng trở thành “dân Ngoại Thương”. Dưới đây là thông tin cụ thể về Ngày hội tuyển sinh năm nay của trường, bạn ghi lại ngay nhé!

Thời gian: 14 giờ ngày 18/3/2012

Địa điểm: Tầng 3 Phòng hội thảo trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) trường ĐH Ngoại Thương - 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Bạn sẽ được gì?

+ Có cái nhìn bao quát hơn về trường Đại học Ngoại thương (bề dày lịch sử, cơ cấu tổ chức các khoa ngành, chương trình đào tạo, chất lượng giảng dạy và học tập, các hoạt động ngoại khóa…)

+ Tất tần tật những thông tin, quy chế tuyển sinh đồng thời tư vấn, hướng dẫn, giải đáp những thắc mắc thường gặp, đặc biệt là những nét mới trong tuyển sinh kỳ thi ĐH-CĐ 2012.

+ Gặp gỡ các thầy cô đến từ Ban giám hiệu, các khoa, ngành đào tạo của nhà trường; trò chuyện và giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập với các thủ khoa 2011.

Ôn thi cùng dân "Phờ tu"

Còn gì thích hơn được trực tiếp các anh chị sinh viên Ngoại Thương chia sẻ kinh nghiệm thi cử ôn tập, trả lời các thắc mắc về kiến thức, tư vấn cách chọn ngành,…nhỉ?

Bạn hãy nhanh tay lập 1 tài khoản tại Forum của sinh viên trường tại http://ftu-forum.net/forums/index.php và cùng “đăng đàn online” ôn thi cùng các bạn và các anh chị sinh viên nha.

Hàng năm, các sĩ tử tham gia diễn đàn đã lập được một cộng đồng chia sẻ rất sôi nổi, thân thiết và đặc biệt hiệu quả. Nhiều bạn “vượt vũ môn” thành công nhờ những điều học được qua diễn đàn này. Các teen thậm chí còn có cơ hội được làm quen với các bạn học khác trước khi vào trường nữa. Lợi cả đôi đường đúng không nào?

Lưu ý với “dân Phờ tu K51” thi khối D1 này, thứ 4 và thứ 7 hàng tuần các bạn sẽ có cơ hội làm thử 1 đề thi tiếng Anh của các thành viên trong diễn đàn đã từng ôn thi các năm trước đấy! Bạn đã sẵn sàng để tham gia vào box:  [Kinh nghiệm] Ôn&Thi Tiếng Anh? (http://ftu-forum.net/forums/showthread.php?13566-Kinh-nghi%E1%BB%87m-%C3%94n-amp-Thi-Ti%E1%BA%BFng-Anh) chưa?

Còn rất nhiều kinh nghiệm ôn tập và thi cử khác đang đợi bạn khám phá tại Box Tuyển sinh (http://ftu-forum.net/forums/forumdisplay.php?518) đấy nhé.

Với những thông tin này bạn đã sẵn sàng cho “ước mơ Phờ tu” chưa? Chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình nhé!

Ngọc Quyên

Từ khóa: