Sự kiện hot
12 năm trước

Mr. Hà Nội - Cuộc đua của các hot boy

Đây là cuộc thi đầu tiên tại thành phố Hà Nội nhằm tìm kiếm gương mặt nam sinh viên xuất sắc nhất của thủ đô.

Đây là cuộc thi đầu tiên tại thành phố Hà Nội nhằm tìm kiếm gương mặt nam sinh viên xuất sắc nhất của thủ đô.

Sáng qua (7/4), cuộc thi Mr. Hà Nội đã chính thức khởi động. Hơn 100 nam sinh viên tại các trường ĐH, CĐ trên địa bàn thành phố đã tới tham gia vòng sơ loại.

Có mặt trong vòng Trình diễn và kiểm tra kiến thức, các bạn nam sinh đã có khoảng thời gian ngắn làm bài test kiểm tra kiến thức với 30 câu hỏi trắc nghiệm về các vấn đề xã hội. Sau đó là phần thi trình diễn do Hội đồng BK chấm điểm. Dù không phải là các model, nhưng các hot boy đến từ các trường ĐH, CĐ của Hà Nội đi catwalk rất tự tin, chuyên nghiệp.

Các thí sinh tham gia đều rất tự tin

Lần đầu tiên tổ chức, cuộc thi Mr. Hà Nội gồm có các phần thi: Trình diễn và kiểm tra kiến thức, thi ảnh và clip, thi tài năng… Ngoài ra, các bạn ấy cũng sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa như: nhảy flashmob tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS, chụp ảnh ngoại cảnh, hoạt động “một ngày làm chiến sĩ”… 20 gương mặt nam sinh viên xuất sắc nhất sẽ được chọn để tranh tài trong đêm Chung kết.

Top 80 thí sinh lọt vào vòng thi tiếp theo sẽ được cập nhật đầy đủ trên website mrhanoi.com. Chúng tớ sẽ cập nhật những thông tin sớm nhất về cuộc thi để các bạn tiện theo dõi!

Cùng ngắm những chàng hot boy tài năng của Mr. Hà Nội:

Lần đầu tiên tổ chức, vòng sơ loại đã có hơn 100 nam sinh tham gia

Các thí sinh lần lượt tham gia phần thi trình diễn, giới thiệu về bản thân cũng như thể hiện tài năng của mình.

Bích Liên

Từ khóa: