Sự kiện hot
6 năm trước

Mùa cưới: Khu nghỉ dưỡng cho những cặp đôi vào tuần trăng mật

Thay vì lựa chọn những điểm đến du lịch đơn thuần thì nghỉ dưỡng tại khu resort sang trọng phức hợp nhiều chức năng giải trí - thư giãn chính là gợi ý hoàn hảo cho tuần trăng mật lãng mạn của các cặp đôi.

Sapa Jade Hill phù hợp với những cặp đôi yêu thích khung cảnh đồi núi, muốn ngắm mây trôi bồng bềnh và có những giờ phút thảnh thơi, thư giãn.

Là một trong khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, nơi đây có diện tích rộng lớn chừng 50 ha, được thiết kế theo mô hình biệt thự nhà vườn châu Âu. Các biệt thự ở đây có diện tích sử dụng rất lớn (trên 120 m2 dành cho phòng ở 4 người lớn). Mỗi căn biệt thự gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ được decor vô cùng gọn gàng, xinh xắn và có gu riêng.

Nằm cách trung tâm Sapa 2km, nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến những điểm tham quan như bản Cát Cát, bản Tả Van, Phanxipan...

Cũng sở hữu vị trí hướng núi tuyệt đẹp, song Serana Resort Kim Bôi là một mô hình nghỉ dưỡng phức hợp đa chức năng. Là nơi bạn có thể à ơi ru mình trên chiếc ghế gỗ phóng tầm mắt ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, hay đạp xe dạo chơi giữa một không gian tuyệt đẹp, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng những dịch vụ - tiện nghi giải trí.

Tọa lạc trên diện tích 30 hecta trong khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nổi tiếng nhất miền Bắc, khu nghỉ dưỡng Serena Resort nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 2h đồng hồ đi ô tô. Khu nghỉ dưỡng này nằm kề dòng sông Bôi và nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Là một khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao với nét đặc trưng rất điển hình khi có cỏ cây hoa lá và những dãy núi hùng vĩ bao quanh.

Mỗi một khu nghỉ tại Serena Resort Kim Bôi lại mang đến sự kết hợp khác nhau, những vẫn tạo nên một tổng thể chung của nét kiến trúc vùng núi Tây Bắc và nội thất của người phương Đông.

Lựa chọn một khu nghỉ dưỡng cho những cặp đôi trăng mật khó lòng mà bỏ qua xứ sương mù Đà Lạt mộng mơ. Swiss-Belresort Tuyền Lâm là một gợi ý hay mang đầy đủ những chức năng giải trí và nghỉ dưỡng.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm nằm lọt thỏm giữa một không gian xanh mướt của cây cối và giữa một sân gôn được thiết kế một cách bài bản. Chưa hết với vị trí vô cùng lý tưởng, một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm cộng hưởng với nét kiến trúc của Anglo-Normand mang hơi hướng cổ điển sang trọng, đậm phong cách châu Âu.

Vì tập trung mạnh vào giải trí, thư giãn cho khách lưu trú nên ở đây còn có hẳn một sân tennis, trung tâm thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa.... Là lựa chọn vô cùng hợp lý cho những cặp đôi đi trăng mật.

Khu resot Ninh Vân Bay đã có hẳn một quãng thời gian dài chiếm trọn tình cảm của du khách trong nước và quốc tế. Bây giờ vẫn vậy, sẽ không còn gì thú vị hơn khi bạn và người thương dành trọn một kỳ nghỉ trăng mật tại đây để tận hưởng cả một "khoảng trời riêng" cho mình.

Toàn bộ các căn phòng đều được thiết kế bằng chất liệu gỗ nâu mang kiến trúc cổ xưa, phần mái được lợp thủ công bằng lá dừa, gợi lên sự tinh tế khi kết hợp giữa sự hiện đại và truyền thống.

Mỗi căn biệt thự tại đây đều có mức giá trung bình trên 7 triệu đồng, mức giá này được nhận xét là khá cao. Song những gì bạn nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Vì là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên ở đây tích hợp rất nhiều khu vực giải trí khác nhau, điển hình như rạp chiếu phim ngoài trời trên biển tại quầy bar “Drinks by the Beach” ở khu resort cao cấp Six Senses.

Như Ý
Theo ĐSPL, Vietmammoi

Từ khóa: