Sự kiện hot
12 năm trước

Mua máy Acer, nâng cấp RAM miễn phí 2GB

Acer mới tung ra thị trường chương trình thiết thực mang tên “Tiết kiệm đúng cách – Mua 1 được nhiều hơn…”. Khi mua các sản phẩm máy tính Aspire 4752Z, Aspire 4349, Aspire 4352 và Aspire 4749 khách hàng sẽ được nâng cấp miễn phí thêm 2GB RAM.

Acer mới tung ra thị trường chương trình thiết thực mang tên “Tiết kiệm đúng cách – Mua 1 được nhiều hơn…”. Khi mua các sản phẩm máy tính Aspire 4752Z, Aspire 4349, Aspire 4352 và Aspire 4749 khách hàng sẽ được nâng cấp miễn phí thêm 2GB RAM.

Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ thì việc sỡ hữu một chiếc máy tính xách tay đã không còn là chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên để chọn được một sản phẩm ưng ý, tiết kiệm được ngân sách, chất lượng tốt và có chế độ hậu mãi nhiều lại không hề đơn giản.

Để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng đắn và dễ dàng sở hữu những thiết bị công nghệ mới nhất, hãng Acer vừa tung ra chương trình thiết thực mang tên “Tiết kiệm đúng cách - Mua 1 được nhiều hơn…”.

Theo đó, từ ngày 10/3 - 30/4/2012, khi mua các sản phẩm máy tính Aspire 4752Z, Aspire 4349, Aspire 4352 và Aspire 4749Z, khách hàng sẽ được nâng cấp miễn phí thêm 2GB RAM. Hoặc cộng thêm cơ hội mua ba lô cao cấp của Acer chỉ với 99.000 đồng khi mua laptop Aspire 4349 hoặc Aspire 4352.

Bạn Quốc Anh (sinh viên) cho biết: “Rất nhiều hãng khuyến mãi với những cách thức như bốc thăm trúng thưởng hay mua sản phẩm rồi tích điểm đổi quà. Nhưng mình không mặn mà lắm vì là sinh viên không  có nhiều tiền đổi máy thường xuyên, còn bốc thăm trúng thưởng thì không hy vọng nhiều. Mình thấy chương trình của Acer rất thiết thực, mình sẽ lựa chọn một sản phẩm để mua.”

Chị Thu Hà (nhân viên văn phòng) háo hức khoe: “Chuẩn bị mua máy tính để phục vụ công việc, mình đã đi tham khảo giá cả và dự tính mua thêm các thứ linh tinh như ba lô, nâng cấp RAM… thì thấy cũng hết một số tiền khá lớn nên hơi nản. May sao lúc tìm hiểu về các dòng máy của Acer thì được nhân viên giới thiệu đang có chương trình khuyến mãi nên đồng ý mua luôn.”

Với chương trình này, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc laptop “Mạnh. Đẹp. Giá mềm” phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí.

Khách hàng vui lòng xuất trình hóa đơn giá trị gia tăng tại các Trung tâm bảo hành chính thức của Acer trên toàn quốc để được hưởng những ưu đãi trên. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: www.acervietnam.com.vn/ hoặc   www.facebook.com/AcerVN
 


                                                                                            Tú Uyên
Theo TintucOnline


Từ khóa: