Sự kiện hot
13 năm trước

Mùa thu diện tất dài cực cute

Khi thời tiết bắt đầu chớm thu, những đôi tất dài nhiều màu sắc với vô vàn kiểu cách, chất liệu khác nhau giúp bạn mặc đẹp hơn rất nhiều đấy!

Khi thời tiết bắt đầu chớm thu, những đôi tất dài nhiều màu sắc với vô vàn kiểu cách, chất liệu khác nhau giúp bạn mặc đẹp hơn rất nhiều đấy!

Cách đơn giản nhất để mặc đi tất dài là kết hợp với một chiếc váy ngắn. Đôi tất xám này bổ sung thích hợp với màu trung tính của toàn bộ trang phục. Nhớ kết hợp cả những phụ kiện với những màu trầm nữa nhé.

Đôi tất màu kem này cũng là một ví dụ nữa của phụ kiện trung tính- có thể bắt cặp với bất kỳ trang phục hay màu sắc nào. Một chiếc váy mini có vẻ hơi ngắn và thiếu kín đáo cho trang phục mặc đi học nhưng đôi tất đã thay đổi được hoàn toàn. Bạn tha hồ diện váy ngắn mà vẫn rất lịch sự và chỉn chu.

Short ngắn cũng là người bạn thân thiết của đôi tất dài. Cách chọn màu đen “toàn tập” cho bộ cánh vẻ đơn giản cổ điển nhưng lại thời trang và nữ tính qua chiếc áo mỏng “ngập tràn trái tim”.

Cho cô nàng điệu đà với nhiều màu sắc pha trộn. Bạn đừng ngại những đôi tất dài với màu sắc quá nổi- chúng không hề làm chân bạn “bự” thêm đâu. Chỉ cần chọn phần còn lại thật đơn giản như chiếc váy suông và áo blezer đơn giản là bạn đã rất thời trang và cá tính lắm đấy!

Sự phối hợp này là sự lựa chọn cho những buổi đi chơi với bạn bè thoải mái và năng động. Đơn giản nhưng thời trang và cá tính, bạn sẽ yên tâm “nổi bần bật” giữa đám đông đấy!

Với những cách kết hợp trên để bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách nào khi kết hợp với tất dài. Hãy rinh một vài em tất dài này về tủ quần áo để luôn có sự lựa chọn cá tính nhất với mỗi bộ cánh teen nhé!

Ngọc Quyên

Từ khóa: