Sự kiện hot
13 năm trước

"Mục sở thị" style của Dakota Fanning

Cùng ngắm một số phong cách thời trang của cô công chúa nhỏ Hollywood nào!

Cùng ngắm một số phong cách thời trang của cô công chúa nhỏ Hollywood nào!

Dakota Fanning bắt đầu nổi tiếng khi đóng vai chính trong I Am Sam năm 2001 cùng với nam diễn viên gạo cội Sean Penn. Nữ diễn viên nhí nổi tiếng giờ đã trở thành một thiếu nữ 17 tuổi ngày càng xinh đẹp và duyên dáng! rồi đấy! Bộ phim Twilight Saga: Breaking Dawn - Part I mà Dakota Fanning tham gia đóng dự kiến sẽ ra mắt vào 18/11 này.

Còn bây giờ, cùng chúng tớ nghía qua tủ đồ cực kỳ đa dạng của bạn ấy nhé!

Thanh lịch, năng động với áo sơ mi và juýp jeans. Tông xanh trắng với cà vạt cách điệu, giày bệt và nhẫn, khuyên tai. Thêm chiếc áo khoác mỏng cùng màu thắt lưng nhé. Rất phù hợp để đi học đấy!

Phong cách trẻ trung và nữ tính với váy ngắn kết hợp áo 3 lỗ hoa văn hoặc áo trắng. Chiếc thắt lưng to bản sẽ là điểm nhấn làm tôn vòng eo của bạn. Một đôi cao gót cùng tông màu váy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi đi chơi.

Phong cách tiểu thư điệu đà với bộ váy ren nhiều tầng, giầy và túi xách cũng cùng gu. Trông Dakota đáng yêu như một nàng công chúa nhỉ?

Lựa chọn của cô nàng Dakota Fanning cho ngày dạo phố se lạnh: blazer và bốt cao cổ.

Tông màu đỏ đen phỏng theo phong cách ma ca rồng của Nhật thực. Váy hoa đen và Cardigan đỏ, thêm phụ kiện vòng đeo cổ và ví của nhãn hiệu Channel khiến bạn ấy trông thật quyến rũ.

Sơ mi trắng, Blazer kẻ Caro và Legging – một sự kết hợp quá chuẩn của cô bạn cho 1 ngày đi học.

Điệu đà và huyền bí với váy Chiffon và áo khoác lông đen. Đôi cao gót trơn màu kem là sự kết hợp hài hòa cho chiếc váy.

Trông lộng lẫy như váy cô dâu ấy nhỉ? Đây là một trong những bộ váy đẹp nhất xuất hiện trên thàm đỏ của Dakota đấy.

Trang phục cho ngày lạnh của bạn ấy ư? Váy len và áo khoác dạ gam màu pastel – gam màu của những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Phong cách quý cô với váy quây bút chì, màu đen chất liệu bóng, kết hợp với đôi cao gót cùng tông màu dùng cho những party sang trọng.

Linh Anh

Từ khóa: