Sự kiện hot
13 năm trước

Muôn kiểu chạy sô mùa Valentine

“Trưa nay thì sẽ đi uống trà sữa, chiều thì có người hẹn dẫn đi mua quà, tối có người rủ xem phim rồi… nói chuyện quan trọng…”

“Trưa nay thì sẽ đi uống trà sữa, chiều thì có người hẹn dẫn đi mua quà, tối có người rủ xem phim rồi… nói chuyện quan trọng…”

Ngày lễ Tình yêu thường được “mặc định” là dành cho những cặp đôi yêu nhau, chỉ dành thời gian bên một ai đó mà thôi, ấy thấy mà nhiều bạn vẫn truyền tai nhau “tớ đang chạy sô Valentine” đấy!

"Tung" lưới khắp nơi

Đó là chiêu mà Việt Thành (18 tuổi, Hà Nội) áp dụng. Chả là anh chàng đang để ý không phải 1... mà tới 4 cô nàng. Chỉ có một ngày đặc biệt nên anh chàng lên kế hoạch kỹ lưỡng, chia khung giờ để hẹn hò cùng tất cả “đối tượng”. Địa điểm quán xá cũng thay đổi, tránh… bại lộ. Một  bông hồng, một thanh chocola và một chú gấu bông... và Thành có bốn “bộ” như thế. Không biết sau ngày Valentine, anh chàng có hết cô đơn?

Còn cô bạn có nickname dễ thương Bánh Tiêu thì cao ráo, xinh xắn nên cũng được nhiều anh chàng để ý. Điện thoại liên tục đổ chuông, các cuộc hẹn tới  tấp. “Tớ đang đau đầu đây. Trưa nay thì sẽ đi uống trà sữa, chiều thì có người hẹn dẫn đi mua quà, tối có người rủ đi xem phim rồi… nói chuyện quan trọng...”, Bánh Tiêu hồ hởi khoe.

Ảnh minh họa

Chạy "sô"… ra tiền

Mùa Valentine cũng là dịp “cá kiếm” của teen nhà mình. Các teen mê kinh doanh thường tụ thành nhóm để bán hoa, chocola, đồ handmade… Bích Hường và Thanh Lâm (Học viện Hành chính) cùng một nhóm bạn hùn vốn kinh doanh hoa. Thế là chàng đi chở hoa, nàng và các bạn nữ gói, cắm và “đứng chốt” ở 3 điểm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Tất tả đi lấy nước, chuyển hoa, mời chào khách… cặp đôi này đã “chạy sô” 2 ngày nay. “Chắc là tối nay 14 thì vẫn bán muộn, không biết có còn thời gian dành cho nhau không nữa…”, Lâm chia sẻ.

Cặp đôi Bích Hường và Thanh Lâm cùng nhóm bạn kinh doanh hoa dịp Valentine

"Single" cũng mê chạy sô

Với những teen hiện chưa có tình yêu, việc ngồi nhà than vãn trên Facebook xưa như Trái đất rồi nhé. Các bạn ý có rất nhiều cách để biến mùa Valentine bớt cô đơn và thậm chí là bận rộn tíu tít.

Trước Valentine cả tuần, Hương Ly (ĐH Văn hóa) đã “rao” và lên kế hoạch đi chơi cùng các nhóm hội khác nhau. Nào là những bạn cũ cấp 3, bạn trong đội tình nguyện, bạn ở CLB Kỹ năng sống… những "mem" nào có tình trạng single như Ly đều được cô bạn rủ và có lịch tụ tập cụ thể. “Vui với bạn bè, mình có rất nhiều người bên cạnh mà, đâu có cô đơn”, Ly nháy mắt tinh nghịch.

Cũng làm cho mình bận rộn, nhưng Hồng Thái (CĐ Truyền hình) lại có phương án khác. Thái làm thêm ca chiều ở một quán cafe, mùa Valentine này, cậu xin chị chủ quán làm thêm ca tối từ cuối tuần trước đến hết ngày 14 luôn. Thái nhỏ nhẹ: “Để cho bạn nhân viên khác có  người yêu có thể nghỉ làm và tớ thì cũng cần bận rộn. Tối khuya về đến nhà là mệt lử và đi ngủ thôi, chẳng biết ngày lễ gì nữa”.

Vậy mới biết, các teen nhà mình cũng chạy “sô” mệt như các sao ý nhỉ?

Má Lúm

Từ khóa: