Sự kiện hot
12 năm trước

Mỹ phẩm thông minh mê hoặc chị em

Ngành công nghiệp mỹ phẩm của xứ sở kim chi từ lâu đã thu hút chị em vì màu sắc khá trẻ trung và chiến dịch PR mượn hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng. Hiện nay, các công ty mỹ phẩm của nước này còn áp dụng những công nghệ mới nhất để kích thích sự tò mò của người tiêu dùng và đem đến những cách dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng mỹ phẩm hàng ngày.

Ngành công nghiệp mỹ phẩm của xứ sở kim chi từ lâu đã thu hút chị em vì màu sắc khá trẻ trung và chiến dịch PR mượn hình ảnh của những ngôi sao nổi tiếng. Hiện nay, các công ty mỹ phẩm của nước này còn áp dụng những công nghệ mới nhất để kích thích sự tò mò của người tiêu dùng và đem đến những cách dễ dàng và thuận tiện hơn khi sử dụng mỹ phẩm hàng ngày.

Dẫn đầu thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc năm nay là máy rung đánh phấn nền giúp da hấp thụ phấn nền nhanh hơn và mịn màng hơn. Máy rung này hiện đang rất phổ biến, đặc biệt là đối với phụ nữ Hàn Quốc mơ ước có làn da trắng sứ, mịn màng.

Seo Yu-ri, 31 tuổi ở Seoul cho hay: "Chiếc máy rung này mang đến cho tôi lớp trang điểm lâu trôi, mịn màng hơn khi tôi dùng bằng tay". Lee Jung-min, 32 tuổi, nhân viên văn phòng nói: "Sản phẩm này không nhất thiết dành cho những nghệ sĩ trang điểm hay những người "nghiện" mỹ phẩm. Sản phẩm này thực sự tiết kiệm rất nhiều thời gian đối với những người như tôi, có quá ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân và cũng không có nhiều kinh nghiệm trong việc make-up".

Những phụ kiện thẩm mĩ dần trở nên phổ biến đối với những nữ nhân viên thường không có nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm vào buổi sáng.

Công ty mỹ phẩm LG cho ra mắt sản phẩm Isa Knox Smart Vibrating Foundation rung 14.000 lần mỗi phút. Sản phẩm này có 8 thành phần chăm sóc da để che mụn và tàn nhang.

Sản phẩm Isa Knox Smooth Vibrating Foundation 

Sản phẩm Aesthetic RX của HAAN Beauty 

Yoo Jae-woong, giám đốc thương hiệu của LG cho hay: "Nếu bạn dùng phụ kiện trang điểm thích hợp, bạn có thể trang điểm không dùng đến ngón tay mà vẫn có lớp trang điểm hoàn hảo. Không chỉ có máy rung kem nền, những phụ kiện trang điểm khác cũng được phát triển trong tương lai gần khi sự quan tâm của khách hàng lớn lên nữa".

HAAN Beauty, một thương hiệu làm đẹp của tập đoàn HAAN cũng đưa ra máy rung đánh kem nền vào năm ngoái. Chiếc máy rung này được thiết kế để giữ kem nền và kem BB bên trong. Máy rung của HAAN đã trở thành một cơn sốt trên thị trường đầu năm nay với doanh số bán hàng hơn 40 tỉ won (44 triệu USD). Công ty này cũng xuất khẩu sang Nhật Bản và Mỹ.

Công ty này còn cung cấp cả mascara "phép màu" rung và mặt nạ massage mặt. Sản phẩm HAAN's Heating and Spin Mascara là một bàn chải quay 360 độ và có thiết bị cuốn nóng để uốn lông mi. Sản phẩm mặt nạ có tên là Aesthetic RX được dựa trên liệu pháp massage điện tử giúp các thành phần mỹ phẩm mặt nạ được hấp thụ vào làn da một cách hiệu quả nhất.

Nhân viên PR của công ty cho biết: "Chúng tôi đang mở rộng kênh phân phối để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các mặt hàng mỹ phẩm thông minh khác như bột phấn rung vào cuối năm nay".

Công ty mỹ phẩm Aekyung đã tung ra sản phẩm Real Face A.S vào ngày 5/4. Đây là sản phẩm làm sạch da dạng rung hợp tác với nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Hàn Quốc Sun Deok. Sản  phẩm này là một miếng giống như thạch, với 600 hạt nổi lên và một máy rung di chuyển 12.000 lần mỗi phút để làm sạch mũi, môi và vùng lông mày. Sản phẩm này có thể được sử dụng với Micro-cotton Cleaser, sản phẩm sữa rửa mặt của Aekyung.

UV Mist Cushion của Hera 

Jelly Aquarysta của Astalift

Hera của Amore Pacific cũng thu hút sự chú ý với sản phẩm thông minh mang tên UV Mist Cushion. Sản phẩm có đệm bọt biển nhúng với kem nền, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và tinh chất làm trắng, giúp khuôn mặt của bạn ngay lập tức sáng rực rỡ.

Một điểm thú vị khác trong ngành công nghiệp này là các công ty công nghệ cũng nhảy vào thị trường mỹ phẩm. Fujifilm, một công ty Nhật Bản chuyên sản xuất phim chụp ảnh, đã cho ra mắt sản phẩm Astalift, thương hiệu chăm sóc da chống lão hóa cao cấp.

Các sản phẩm này thể hiện sự tiên tiến của công ty, công nghệ cốt lõi tích lũy trong hơn 70 năm nghiên cứu và phát triển của collagen, một thành phần cốt lõi trong phim chụp ảnh. Công nghệ được sử dụng trong các sản phẩm của Fujifilm bao gồm nghiên cứu collagen, chất chống oxy hóa và công nghệ chuyên môn và công nghệ micron hóa. Collagen không chỉ là thành phần thiết yếu trong một phim chụp ảnh, mà còn là một thành phần quan trọng của làn da. Chất chống oxy hóa bảo vệ da khỏi tia cực tím độc hại.

Jelly Aquarysta, viên thạch đỏ có các hạt vi mô, là sản phẩm "đinh" của Astalift.. Có biệt danh là 30 giây, tinh chất thạch này sẽ trở về trạng thái thạch nguyên bản sau 30 giây, thậm chí sau khi người ta khuấy tung sản phẩm lên. Điều này là minh chứng cho thấy khả năng phục hồi làn da bị hư hại của sản phẩm.

Bella
Theo VTC

Từ khóa: