Sự kiện hot
8 năm trước

Năm 2018, Xperia C và M bị khai tử, chỉ tồn tại Xperia X

Tại MWC 2016, Sony đã khai tử thương hiệu Xperia Z để thay thế bằng dòng Xperia X, tuy nhiên điều tương tự cũng có thể xảy ra với dòng C và M.

Một nguồn tin đến từ Trung Quốc cho biết, Sony đang tập trung mạnh vào việc thúc đẩy thương hiệu Xperia X để trở thành thương hiệu smartphone duy nhất của hãng trong năm 2018. Đáng chú ý, sản phẩm sẽ được thay thế cho các nhãn hiệu Xperia hiện tại khác dòng Z-series, bao gồm dòng C-series và M-series, thậm chí cả E-series.

 


Trên thị trường hiện tại mới chỉ có hai thành viên Xperia X-series được ra mắt

 

Trong khi dòng Xperia Z đại diện cho sản phẩm tốt nhất của Sony thì Xperia C, M và E hướng đến đối tượng người dùng hạn chế về ngân sách. Chúng hầu hết chỉ tập trung vào các tính năng nhất định, như không thấm nước hoặc thời lượng pin.

Trong khi chúng ta chưa biết được hướng đi của Sony tiếp theo trên thị trường, nhưng có vẻ như Sony muốn thống nhất một tên gọi sản phẩm duy nhất trên thị trường, đó là lý do vì sao công ty quyết định giới thiệu dòng Xperia X mới hồi đầu năm.

Thực tế là Sony đang cố gắng xác định lại thương hiệu Xperia, và thống nhất tên gọi sẽ giúp công ty bước đi những bước xa hơn trên thị trường smartphone. Xperia X giờ đây đang là sự kết hợp của một số tính năng thông minh, thậm chí bao gồm cả một chút trí tuệ nhân tạo và máy học, bao gồm smartphone với máy ảnh thông minh. Đây là một nỗ lực của Sony nhằm cùng cố sự đa dạng hóa danh mục đầu tư di động của mình để tận dụng cơ hội xu hướng điện thoại lướt web ngày càng phổ biến.

 


Hướng đi tiếp theo của Sony đối với thương hiệu Xperia X vào năm 2018

 

Câu hỏi hiện nay là điều gì xảy ra với những thiết bị thương hiệu trước đây như Xperia C, M và E. Thậm chí Xperia C6 Ultra dự kiến có thể sớm được phát hành trong thời gian tới. Và nếu công ty tái cấu trúc cơ cấu tên gọi sản phẩm, Xperia C6 Ultra hoàn toàn có thể được đổi thành Xperia X Ultra.

theo Công lý

Từ khóa: