Sự kiện hot
7 năm trước

Nam thanh niên tử vong dưới mương nước nghi do 'ngáo đá'

Trước khi phát hiện nam thanh niên tử vong, một số người thấy anh này có biểu hiện giống như "ngáo đá", liên tục nhảy xuống nước để tắm từ sáng đến trưa.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Theo một số người dân cho biết, sáng 4/7, họ phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi có biểu hiện bất thường đi xuống kênh bắc ngang qua cầu Ông Dầu (Quốc lộ 13, quận Thủ Đức) để tắm.

Đến khoảng 16h cùng ngày, người dân không thấy thanh niên này đâu nên đi tìm kiếm. Khi đến đoạn kênh dưới chân cầu họ phát hiện thanh niên này nằm sấp dưới mặt nước. Lại kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo cơ quan công an.

Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông qua cầu ông Dầu bị ùn tắt. Thi thể nạn nhân nằm dưới chân cầu, bên cạnh đám lục bình, lực lượng công an phong tỏa hiện trường để điều tra.

“Sáng cùng ngày tôi thấy thanh niên này nghi có biểu hiện như ngáo đá, liên tục nhảy xuống nước để tắm từ sáng đến trưa. Khi tới chiều thì phát hiện nạn nhân đã tử vong cạnh đám lục bình nên chúng tôi báo công an”, một nhân chứng cho hay.

Đến gần 19h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa vào nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Hiện nguyên nhân tử vong của người đàn ông này đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Yên
Theo ĐS&PL, Vietnammoi

Từ khóa: