Sự kiện hot
13 năm trước

Nêm gia vị tình yêu với Halloween

Đây là những ý tưởng hẹn hò mới cho các cặp đôi nhân dịp Lễ hội ma đấy!

Đây là những ý tưởng hẹn hò mới cho các cặp đôi nhân dịp Lễ hội ma đấy!

Rùng rợn với phim ma

Những câu chuyện ám ảnh với một chút máu mê vừa đủ và những pha thắt mở bất ngờ tạo ra một không khí u ám, cuốn hút là chủ đề của các bộ phim nhân dịp Halloween này.

Bạn và người ấy có thể hẹn hò ở rạp chiếu phim với những bộ phim kinh dị hấp dẫn, hoặc có thể cùng nhau xem ở nhà. Bỏ túi cho bạn một số bộ phim đáng xem nhất là: Trick’r Treat; Let Me In (Sự cô độc của Abby); The Blair Witch Project (Dự án phù thủy Blair); Paranormal Activity (Hiện tượng siêu nhiên 3); Fright night (Bóng đêm kinh hoàng).

Ở nhà thưởng thức các bộ phim kinh dị

Sôi động với party

Nhân dịp Halloween, các trường Đại học, các câu lạc bộ đều có các tổ chức các chương trình vui chơi, lễ hội hóa trang... Nếu hai bạn là cặp đôi sôi động thì còn gì tuyệt hơn là rủ nàng cùng tham gia. Chắc chắn, nàng sẽ nhớ mãi bữa tiệc đặc biệt chỉ toàn đầu lâu với xác ướp. Hơn thế, đây còn là cơ hội để hai bạn gặp gỡ và giao lưu với bạn bè của nhau.

Khám phá cảm giác mạnh

Bạn nghĩ sao nếu hẹn hò ở Ngôi nhà ma nhân dịp Lễ hội ma nhỉ? Khi cô nàng đang run lên vì sợ hãi, mắt nhắm nghiền và la hét, bạn có thể nắm tay, và cũng có cớ để ôm nàng nếu cần thiết. Nhưng nếu "gà bông" của bạn quá "yếu bóng vía" thì đừng dại dột đưa người ta đến thăm "địa ngục" như thế nhé!

Tung tăng xuống phố

Nếu người ấy của bạn là tín đồ shopping thì hai bạn có thể cùng nhau dạo qua cá khu phố bán đồ Halloween, chọn tặng nàng những món đồ nhỏ xinh, độc đáo. Để nổi bật giữa đám đông, thu hút ánh nhìn của mọi người thì bạn có thể lựa chọn những cách hóa trang giống nhau, cùng đeo mặt nạ và tay nắm chặt trong từng bước đi sẽ đặc biệt lắm đấy.

Xuống phố sắm đồ Halloween

Thỏa sức sáng tạo

Đây là ý tưởng hẹn hò chỉ dành cho các cặp đôi "khéo tay hay làm" thôi nhé! Để có một đêm Halloween tuyệt vời, hai bạn có thể cùng nhau làm một món bánh bí ngô đặc biệt, hay trổ tài khéo léo với việc sáng tạo các vật dụng dành riêng cho Lễ hội ma. Một bàn tay ma bằng sáp nến, chiếc mặt nạ đầu lâu khiến nửa kia thót tim, hay lãng mạn với nến đa màu sắc. Bạn cũng có thể khiến người ấy bất ngờ với hộp bút xinh xắn.

Hãy tham khảo ý kiến bạn ấy để chọn cho mình một kế hoạch hẹn hò đáng nhớ, teen nhé!

Lê Vinh

Từ khóa: