Sự kiện hot
11 năm trước

Nên chọn mua Galaxy S4 hay iPhone 5?

Samsung Galaxy S4 và iPhone 5 đều là những siêu phẩm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều điểm thiết bị của Samsung vẫn chưa thể bằng "hàng khủng" của Apple.

Samsung Galaxy S4 và iPhone 5 đều là những siêu phẩm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều điểm thiết bị của Samsung vẫn chưa thể bằng "hàng khủng" của Apple.

Dưới đây 5 tính năng iPhone 5 khiến Galaxy S4 phải hổ thẹn:

Kho ứng dụng tốt hơn

Khi mua iPhone, bạn được đảm bảo có được nhiều ứng dụng di động mới tốt nhất. Các nhà phát triển có xu hướng tạo ra những ứng dụng dành cho iPhone trước rồi mới chuyển sang các nền tảng khác. Ngay cả Google cũng thường tung ứng dụng mới và các bản cập nhật trên iPhone trước cả nền tảng Android của mình. Android cũng có kho ứng dụng đồ sộ không kém tuy nhiên iPhone có nhiều ứng dụng độc quyền tốt nhất.

Kho nhạc và video tốt hơn

Nhờ vào iTunes, iPhone có thể truy cập kho nội dung nhạc, phim, chương trình truyền hình tốt nhất để thuê hoặc mua. Google Play Store và cửa hàng nội dung riêng của Samsung, Samsung Hub cũng có nhiều thứ để lựa chọn song không thể khủng như iTunes.

Thiết kế tốt hơn

Nếu muốn sở hữu sản phẩm hoàn mĩ về cả thiết kế lẫn chất lượng hoàn thiện, khó tìm được smartphone nào tốt hơn iPhone 5. Lớp vỏ nhựa của Galaxy S4 dù có thể làm vừa lòng một số người, nhưng đa số sẽ lựa chọn thiết bị làm từ kính và kim loại như iPhone.

Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ Apple

Với iPhone, bạn sẽ được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí từ các nhân viên tại Apple Store. Nếu có vấn đề trong thời gian bảo hành, thậm chí bạn còn nhận được một chiếc điện thoại thay thế hoàn toàn mới. Ngoài ra, các nhân viên Apple luôn sẵn lòng hướng dẫn bạn sử dụng iPhone nếu lần đầu tiên sử dụng. Nếu Galaxy S4 bị hỏng, bạn sẽ gọi ai? Nhà mạng? Samsung? Samsung không có được hệ thống hỗ trợ khách hàng tuyệt vời như Apple.

Cập nhập phần mềm liên tục

Một trong những vấn đề lớn nhất của Samsung là phải mất thời gian dài để đưa ra các bản cập nhật phần mềm. Có thể là vài tháng sau khi Google tung ra phiên bản Android mới trước khi nhà mạng và Samsung bắt đầu tinh chỉnh và gửi tới người dùng.

Samsung cũng có lịch sử từ chối các bản cập nhật Android cho thiết bị đời cũ. Tuy nhiên, với iPhone, bạn không phải lo về điều này. Apple đảm bảo bản cập nhật phần mềm được gửi tới mọi người dùng cùng một lúc, dù đang dùng iPhone nào hay nhà mạng nào.

Có thể sử dụng iPhone bằng một tay

Dù nhiều người thích màn hình lớn, rực rỡ của Galaxy S4, bạn phải thừa nhận một điều rằng màn hình 4 inch của iPhone 5 tốt hơn khi sử dụng một tay.

Thúy Nga
theo VnMedia,businessinsider

Từ khóa: