Sự kiện hot
12 năm trước

Nếu lại yêu lần nữa em có khác không?

Em trả lời bằng cái im lặng mà thấy lòng trống rỗng.

Em trả lời bằng cái im lặng mà thấy lòng trống rỗng.

Nếu được hỏi “Nếu thời gian có quay trở lại” em có yêu anh không, không ít bạn gái vẫn sẽ trả lời "em vẫn sẽ bước về phía ấy" để gặp anh và vẫn sẽ yêu anh. Nhưng nếu sau khi tình cảm đã hết và đến lúc chia tay, người ấy lại hỏi: "Nếu lại yêu lần nữa, em có khác không" thì không phải ai cũng có câu trả lời. Cùng lắng nghe lá thư chia sẻ của một bạn gái và tìm ra câu trả lời cho chính mình bạn nhé!

Sự mất mát và tổn thương qua mỗi một cuộc tình khiến nhiều người gục ngã và mãi không thể gượng dậy được. Dù người ấy có quay về thì cũng thật khó để "yêu lại từ đầu". Tình yêu cho đi sẽ không thể lấy lại, những yêu thương, cảm xúc rung động và niềm tin sẽ không thể còn vẹn nguyên như thủa ban đầu.

Liệu bạn có khác, sẽ thay đổi để yêu một người khác, hay vẫn thế và chờ đợi một nửa thực sự tìm đến. Đó sẽ là người yêu thương bạn thật lòng, yêu chính con người bạn... Nếu những vết thương đó đã bắt đầu lành trở lại, hãy mở lòng mình bạn nhé, bắt đầu lại từ đầu với một cuộc tình mới,  dù biết rằng không thẻ yêu như đã từng yêu.

Keira

Từ khóa: