Sự kiện hot
10 năm trước

“Nếu ở Barca, Ronaldo sẽ ghi bàn nhiều gấp bội Messi”

Tay cò bóng đá nổi tiếng thế giới, Jorge Mendes, vừa đưa ra một tuyên bố gây sốc: “Nếu ở Barcelona, Cristiano Ronaldo sẽ ghi 120 bàn thắng mỗi năm”.


Cristiano Ronaldo và Jorge Mendes tại lễ trao giải Nhân vật thể thao của năm do A Bola trao tặng. (Nguồn: Marca)

Nhà môi giới đầy quyền lực nói trên đã khẳng định như vậy với A Bola, tờ báo vừa trao tặng tiền đạo của Real Madrid và đội tuyển áo màu bã trầu danh hiệu “Nhân vật thể thao xuất sắc nhất năm 2013” của Bồ Đào Nha.

Được hỏi về sự so sánh giữa Cristiano và Messi, người đại diện của CR7 và nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới khác, nói như đinh đóng cột: “Nếu Cristiano chơi ở Barcelona, cậu ấy sẽ ghi được 120 bàn mỗi mùa bóng”, một tuyên bố vô tình ca ngợi sự ưu việt của đại kình địch của Real Madrid. 

"Mọi người có cách nghĩ khác nhau về Cristiano. Họ nghĩ cậu ấy ngạo mạn vì chẳng biết gì về CR7. Cậu ấy là biểu tượng về tính chiến đấu, tham vọng và quyết tâm. Hình ảnh lệch lạc về Ronaldo là do tính cách mạnh mẽ của mình gây ra. Chúng ta cần biết tính chuyên nghiệp của Cristiano như thế nào. Hàng ngày, cậu ấy đến các buổi luyện tập sớm một tiếng so với các cầu thủ khác nhưng lại luôn là người cuối cùng trở về nhà”, ông Jorge Mendes nói về thân chủ của mình.

Nhà môi giới người Bồ Đào Nha còn cho biết khi ở nhà, Cristiano ngủ trưa rất đều đặn và còn tập thêm hai tiếng tại phòng luyện riêng.

“Cậu ấy biết mình cần phải làm gì. Đây là điều mà các trẻ em 10-11 tuổi cần biết về Cristiano để noi theo. CR7 là đỉnh của nhiều đỉnh. Không có một ai chuyên nghiệp đến như vậy”, ông Jorge Mendes nhấn mạnh.

Giải thích vì sao Cristiano đến với Manchester United sau khi rời Bồ Đào Nha, tay cò quyền lực hàng đầu thế giới cho biết có rất nhiều CLB của Italia, Anh, Tây Ban Nha muốn có CR7 nhưng “CLB thực sự đặt cọc và Cristiano là đội bóng của Alex Ferguson”, khi cam kết cầu thủ này sẽ được chơi ít nhất 50% số trận ngay ở mùa bóng đầu tiên tại Manchester United.

Bảo Vân Nhi
theo Vietnam+

Từ khóa: