Sự kiện hot
12 năm trước

"Ngã ngửa" khi Park Yoochun thích lấy nhiều vợ!

Đó chính là một tiết lộ “động trời” của nữ diễn viên Han Ji Min về anh bạn diễn của mình.

Đó chính là một tiết lộ “động trời” của nữ diễn viên Han Ji Min về anh bạn diễn của mình.

Tiết lộ này được “bật mí” trong cuộc phỏng vấn đặc biệt của chương trình Good Morning trên đài SBS về bộ phim Rooftop Prince, với sự tham dự của hai ngôi sao chính Han Ji Min và Park Yoochun diễn ra cách đây ít ngày.

Park Yoochun muốn lấy nhiều vợ!

Trả lời cho câu hỏi của MC: "Bạn cảm thấy thế nào nếu sống trong triều đại Chosun cách đây 300 năm?"  Han Ji Min khiến cho mọi người phá lên cười thích thú khi nhanh nhảu trả lời thay cho Yoo Chun: "Trước đó Yoochun từng nói rằng cậu ấy sẽ rất hạnh phúc vì có thể lấy nhiều vợ." Chắc anh chàng có ý nghĩ thế thật nên cũng không phản ứng trước câu trả lời của Han Ji Min, anh nói sang chuyện khác.

Park Yoochun

Han Ji Min

Gần đến ngày công chiếu, nhưng nhà sản xuất của Rooftop Prince tiếp tục dùng chiêu đặc biệt nhằm “hạ gục” trái tim của khán giả, bằng những bức ảnh mới và đoạn teaser thứ ba hài không “đỡ” nổi! Teaser lần này tập trung toàn lực vào cuộc đụng độ đầu tiên của Han Ji Min và hoàng tử cùng đám cận thần tại nhà của cô.

Đoạn trailer mới nhất của Rooftop Prince

Bất ngờ khi thấy xuất hiện trong nhà mình bốn nhân vật ăn mặc thật quái dị. Han Ji Min chẳng còn cách nào khác là dùng vũ khí “chảo” đế chiến đấu với họ. Nhưng cận thần của hoàng tử toàn là những người võ nghệ cao cường, nên họ quyết định bắt cô, để bảo vệ cho quốc vương tương lai. Cả đám không thể ngờ rằng ngoài cung lại có một thứ vũ khí lợi hại gấp trăm lần cung cấm: đó là cái bình cứu hỏa. Và kết quả là, toàn bộ vua quan cận thần bị dính bột CO2 trắng toát từ đầu đến chân. Khán giả bò lăn ra cười khi nhìn gương mặt vênh vênh của Hoàng tử lúc anh chàng hỏi “đối thủ”: “Ngươi muốn ta làm gì nào?”

Những hình ảnh dễ thương trong trailer

Những bức ảnh mới phát hành cho thấy một khoảng khắc khác của hoàng tử, khi lần đầu tiên “tung tăng” ở Seoul. Vẫn nguyên đai nguyên kiện: long bào, mũ mão, chàng ta đứng sừng sững trước mặt mỹ nhân Han Ji Min, trông rất lạnh lùng. Trong khi người đẹp chìa tay ra bắt, gương mặt tươi cười rất ngoại giao, thì anh chàng đực mặt ra, nhìn tay cô, và chắc chẳng hiểu cô gái này đang làm gì.

Dantin sẽ bật mí với các bạn một chi tiết thú vị về Park Yoochun và Han Ji Min. Trong buổi họp báo ra mắt Rooftop Prince, rất nhiều phóng viên quan tâm đến chi tiết làm “phi công trẻ” của Park Yoochun, và anh đã nhận được nhiều câu hỏi như:" Bạn cảm thấy thế nào khi diễn vai người yêu với người lớn tuổi hơn bạn?"

Park Yoochun nói: "Cá nhân tôi nghĩ rằng các cặp đôi có tuổi nữ lớn hơn nam không quá hiếm hiện nay. Tôi đã không thực sự gặp nhiều nữ diễn viên hơn tuổi mình trước đây. Khi lần đầu tiên nhìn thấy Han Ji Min, ngay lập tức tôi nghĩ rằng, “Sao mà chị ấy nói mình đã 30 tuổi được nhỉ?” Tôi thực sự ngạc nhiên." Anh nói thêm: "Mặc dù chị ấy hơn tôi 4 tuổi, nhưng Han Ji Min trông quá trẻ và có làm da tuyệt đẹp, vì vậy, tôi không cảm thấy chị ấy hơn tuổi mình."

Han Ji Min trả lời: "Thực ra khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi cũng không phải là vấn đề quá ghê gớm trong phim. Tôi vui vì đây là lần đầu tiên bạn diễn trẻ hơn tôi. Tại những phim trường khác, tôi luôn phải cố gắng để giữ cho bầu không khí xung quanh vui vẻ, vì là người trẻ nhất. Nhưng lần này, đó là vai trò của Yoochun. Cậu ấy luôn giữ cho bầu không khí trên phim trường sinh động."

Rooftop Prince sẽ ra mắt từ ngày 14/3 tới tại Hàn Quốc.

Pooh

Từ khóa: