Sự kiện hot
12 năm trước

Ngắm bộ ảnh đồng tính nữ xôn xao cư dân mạng

“Đồng tính nữ cũng là một thế giới tình yêu tuyệt diệu, lãng mạn và đáng được trân trọng”, đó là thông điệp mà nhiếp ảnh gia sinh viên Angel Beat muốn thể hiện qua bộ ảnh tuyệt đẹp về cặp đồng tính nữ.

“Đồng tính nữ cũng là một thế giới tình yêu tuyệt diệu, lãng mạn và đáng được trân trọng”, đó là thông điệp mà nhiếp ảnh gia sinh viên Angel Beat  muốn thể hiện qua bộ ảnh tuyệt đẹp về cặp đồng tính nữ.

Angel Beat hiện là sinh viên khoa truyền thông của Đại học Thực Tiễn Đài Loan, Trung Quốc. Nhiều người trẻ yêu thích tác phẩm nhiếp ảnh của Angel Beat bởi ý tưởng độc đáo và sự phá cách đặc biệt. Mỗi bức hình đều toát lên sự nồng nhiệt và khát khao sống của tuổi trẻ. 

Bộ ảnh về cặp đồng tính nữ vừa được công bố khiến cư dân mạng xúc động bởi góc nhìn đẹp và chan chứa nhân văn của nhiếp ảnh gia. Bộ ảnh mang tính nghệ thuật này làm toát lên sự chân thành, lãng mạn và trong sáng của thế giới tình yêu giữa hai nữ sinh. Họ đến với nhau bởi tiếng gọi của trái tim và ngày ngày biểu hiện tình cảm yêu thương trọn vẹn như những cặp đôi bình thường khác.

Thông qua những tấm hình, Agel Beat như muốn truyền tải thông điệp: Hãy có cái nhìn bao dung và khách quan với những người đồng tính. Họ có quyền được sống, được yêu và khát khao xây dựng một hạnh phúc dung dị như bao người.

Cùng ngắm bộ ảnh Đồng tính nữ đang gây xôn xao cư dân mạng của nhiếp ảnh gia Angel Beat:

Kim Minh
Theo Vietnamnet

Từ khóa: