Sự kiện hot
13 năm trước

Ngắm vẻ đẹp trong sáng của nữ sinh Hà thành

Hơn 100 thí sinh là những gương mặt đẹp nhất của các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hơn 100 thí sinh là những gương mặt đẹp nhất của các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trong buổi gặp gỡ thí sinh và khởi động cuộc thi Duyên dáng Hà thành, chúng tớ đã chộp nhanh những góc ảnh xinh ơi là xinh của các nữ sinh Hà Nội. Các bạn ấy đã tạo được rất nhiều ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, sự bỡ ngỡ khi lần đầu tiên đứng trước sân khấu của một cuộc thi sắc đẹp dành cho lứa tuổi teen.

Rất khó để có thể chọn ra một nữ sinh xuất sắc nhất cuộc thi bởi bạn nào cũng xinh đẹp và tài năng cả. Các ấy hãy cùng chờ đợi những thông tin top 40 thí sinh từ BTC nhé!

Cùng Dantin ngắm một số hình ảnh đẹp của nữ sinh Hà thành:

 Cô bạn Nguyễn Kim Ngân (SBD 30) hiện đang học tại trường THPT Cầu Giấy sở hữu gương mặt dễ thương. Kim Ngân chia sẻ bạn ấy đến với cuộc thi này để có cơ hội được giao lưu, học hỏi với các bạn thí sinh của các trường nhiều hơn nữa.

Bạn Nguyễn Thị Thu Trang (SBD 80) hiện đang học tại trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật quân đội. Bạn ý có má lúm cực duyên nhé!

Bạn Hoàng Khánh Linh (SBD 05) là một nữ sinh xinh đẹp tại trường THPT Phan Đình Phùng. Bạn ấy sở hữu gương mặt cực kỳ “baby”

Bạn Đỗ Thị Minh Châu (SBD 93) bước đi rất tự tin trên sân khấu. Bạn ấy có chiều cao 1m67, đôi chân dài và gương mặt lạnh lùng như người mẫu thực thụ vậy

Bạn Dương Băng Châu (SBD 102) gây ấn tượng với cặp kính cận dễ thương. Bạn ấy ấp ủ giấc mơ trở thành người mẫu nổi tiếng

Một số hình ảnh của các thí sinh trong buổi gặp mặt Duyên dáng Hà thành!

Mèo - Hà Linh

Từ khóa: