Sự kiện hot
8 năm trước

Ngày hội việc làm thanh niên thủ đô lần thứ IX- năm 2017

Tại trụ sở Thành Đoàn (số 14 Phan Chu Trinh, HN) Trung tâm dịch vụ việc làm Thanh niên Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Ngày hội việc làm thanh niên thủ đô lần thứ IX- năm 2017.

Thiết thực chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2017); phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp; đặc biệt là lĩnh vực tư vấn,hướng nghiệp, dạy nghề, giới thiệu việc làm cho sinh viên sắp tốt nghiệp và lao động trẻ, góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức “Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô lần thứ IX, năm 2017” từ 7h30 đến 17h ngày 23/03/2017 (thứ năm) tại Trường Đại học Thủy Lợi (Số 175 Tây Sơn - Đống Đa - HN).

Quang cảnh buổi họp báo 

Ngày hội được tổ chức với nội dung chính :Tư vấn, tuyển dụng, lao động, tuyển sinh học nghề, trưng bày giới thiệu sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp. 

Ngày hội việc làm Thanh niênThủ đô lần thứ IX- năm 2017 dự kiến thu hút 5.000 đến 7.000 lượt người,với sự tham gia của gần 80 đơn vị, doanh nghiệp với 5.521 chỉ tiêu tuyển dụng lao động trình độ đại học;cao đẳng; công nhân kỹ thuật và nhiều vị trí lao động hấp dẫn trên các lĩnh vực, ngành nghề và 686 chỉ tiêu tuyển sinh.

Ngày hội việc làm Thanh niên thủ đô lần thứ IX- năm 2017 là doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những ứng viên xuất sắc;nguồn lao động phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đây cũng là nơi các bạn thanh niên,sinh viên, người lao động tìm kiếm những công việc phù hợp;đồng thờicó thể tìm hiểu yêu cầu của doanh nghiệp,qua đó định hướng rõ hơn con đường học tập và rèn luyện kỹ năng  phù hợp để đáp ứng với yêu cầu thực tiễn của doanh nghiệp. 

Thông qua Ngày hội nhằm thúc đẩy sự quan tâm của toàn xã hội,trách nhiệm của tổ chức Đoàn -Hội với việc học nghề,việc làm cho lao động trẻ; tạo điều kiện để lao động tiếp cận với thị trường lao động; tăng cường công tác tư vấn; lựa chọn nghề; học nghề phù hợp với khả năng của lao động trẻ và nhu cầu của doanh nghiệp; phát huy vai trò vị thế của tổ chức Đoàn xung kích tham gia giải quyết các vấn đề xã hội. 

Tham gia phiên giao dịch việc làm, người lao động không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào, được tư vấn miễn phí về việc làm, học nghề, tham gia phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng, được cung cấp thông tin về thị trường lao động và các chế độ chính sách pháp luật liên quan đến người lao động; tham gia tọa đàm “Việc làm, khởi nghiệp cho thanh niên”...

Hãy đến với Ngày hội việc làm Thanh niên thủ đô lần thứ IX- năm 2017 “ Một cơ hội- một tương lai”.

Thùy Chi.

 

Từ khóa: