Sự kiện hot
13 năm trước

Nghe teengirl độc thân than vãn

Đây là những điều phiền toái mà cô nàng cô đơn không biết chia sẻ cùng ai.

Dưới đây là những điều phiền toái mà những cô nàng single sẽ gặp.

1. Thường được bạn bè đặt cho những nickname hơi bị… khó nghe, như  “bà già khó tính”, "cô nàng yết kiêu"… 

2. Mỗi lần điện thoại di động tít tít tin nhắn, nhỏ bạn cùng bàn lập tức nháy mắt tinh nghịch: “Có chàng nào mà không chịu khai báo hả". Điều này lọt vào tai của mấy "bà tám” xung quanh và thế là bạn bị tra khảo ngay lập tức.

3. Thứ 7, trong khi bạn ngồi lì cả ngày trong phòng xem Disney channel, mấy nhỏ bạn vi vu với người ấy về lại hồn nhiên nhắn tin khoe chiến tích. Sao không khỏi chạnh lòng cơ chứ?

Ảnh minh họa

4. Mỗi khi có những bộ phim “hot” được công chiếu, bạn năn nỉ nhỏ bạn thân đi cùng thì chỉ nhận được cái lắc đầu quầy quậy "để đi xem với người ấy" cơ. Bạn ngán ngẩm đi xem một mình với chiếc ghế dư trong hàng và xung quanh là các couple.

5. Những giờ giải lao trên lớp, bạn bè tụm năm tụm bảy bàn về kế hoạch vui chơi với người ấy. Còn bạn thì ngẩn tò te và chỉ biết nín thinh.

6. Sau giờ học, bạn phải vận chuyển đống bài tập lên văn phòng khoa cho cô chủ nhiệm. Bạn ấm ức nhăn nhó: "Sao chẳng có anh chàng nào trên đời này là tốt thế. Nặng chết mất!”

7. Khi đi du lịch một mình, bạn phải trả trọn gói từ A – Z, từ tiền xe đến tiền ăn uống, trong khi những người khác có partner chia sẻ. 

Ảnh minh họa

8. Mỗi lần đến các buổi party, bạn đều phải nghe những câu hỏi khó đáp vô cùng: “Chàng đâu, sao lại đi một mình thế?”

9. Nếu có buổi hẹn hò với người khác phái, bạn luôn bị quấy rầy bởi những “người đi trước” muốn truyền lại kinh nghiệm. Họ nhắc bạn nhớ phải làm thế này và đừng làm như thế kia… 

10. Thỉnh thoảng, bạn bị đánh thức vào lúc 2h sáng, bởi cô bạn vừa cãi nhau với người yêu và khóc ngon lành với bạn như thể bạn là người đang có lỗi.

Và cuối cùng, nếu bạn đang gặp phải những rắc rối “đáng yêu” trên đây thì… hãy mở rộng trái tim cho anh bạn kính cận đi nhé. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy những điều rất thú vị khi không còn là single.

Su Kem

Từ khóa: