Sự kiện hot
13 năm trước

Nghiêng ngả với Manhunt của ĐH Ngoại thương

Tò mò cuộc thi mẫu nam Manhunt của ĐH Ngoại thương

34 thí sinh ưu tú của vòng sơ khảo Manhunt ĐH Ngoại thương đã làm khán giả nữ điêu đứng bởi vẻ điển trai hớp hồn và tài năng cực kì ấn tượng.

Hôm qua ( ngày 3/11 ), tại nhà văn hóa sinh viên ĐH Ngoại thương đã diễn ra vòng sơ khảo Manhunt. Đây là cuộc thi tìm kiếm những nam sinh viên ưu tú nhất về ngoại hình, tự tin về khả năng trình diễn để sánh bước  cùng các nữ sinh viên duyên dáng trong đêm Chung khảo Duyên dáng Ngoại thương Beauty & Charm 2011.

Các anh chàng đã phải trải qua 4 phần thi: Âu phục Vest, Trang phục tự chọn, Khả năng diễn xuất và Khả năng xử lý tình huống.

Nếu phần thi trình diễn Âu phục Vest và trang phục tự chọn, các nam sinh Ngoại Thương khiến mọi người bất ngờ bởi màn trình diễn catwalk chuyên nghiệp, thì ở phần Kỹ năng diễn xuất, họ lại mang đến những tiếng cười thoải mái cho khán giả khi tạo dáng hài hước để ghi hình. Mỗi người chỉ có 20 giây chuẩn bị, 10 giây chụp hình với 5 tư thế cùng đồ vật được chọn để hoàn thành phần thi của mình.

Trí tuệ, tư duy tốt và kĩ năng phản xạ nhanh của các Manhunt Ngoại Thương được bộc lộ rõ nét trong phần thi Xử lý tình huống. Các câu hỏi đưa ra khá hóc búa, nhưng hầu hết các bạn đều trả lời được. Ban giám khảo phải đau đầu để cân nhắc chọn ra 12 thí sinh trở thành những người bạn đồng hành của các cô nàng trong Chung khảo Duyên dáng Ngoại thương Beauty & Charm 2011.

Cùng xem lại hình ảnh của buổi sơ khảo Manhunt nhé:

Các thí sinh có mặt đông đủ và đúng giờ

Âu phục Vest và trang phục tự chọn

Các anh chàng rất tự tin sải bước trên sàn catwalk

Các anh chàng rất sáng tạo khi biểu diễn với đạo cụ trong phần thi Kỹ năng diễn xuất

Biểu diễn với điện thoại nè

Cà vạt

Kính

Và cả gậy nữa nhé

Ba vị giám khảo của vòng thi này: anh Phạm Hoài Nam - Giám đốc Công ty đào tạo người mẫu TL, chị Nguyễn Phương Thảo - Giải cặp đôi ăn ý Beauty & Charm 2007 và anh Đào Anh Tú - Quyền Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Ngoại Thương, Phó Ban Tổ chức cuộc thi.

Phần thi Khả năng xử lý tình huống khá hồi hộp và gay cấn

Các nam sinh rất tự tin trả lời câu hỏi

Ai cũng xuất sắc khiến Ban giảm khảo vô cùng đắn đo

Danh sách 12 thí sinh cũng vừa được Ban tổ chức công bố vào sáng nay. Chúng tớ đã cập nhật gửi đến các bạn:

STT
SBD Họ tên
1 02 Lưu Hoàng Thiện Minh
2 05 Nguyễn Công Minh
3 09 Phạm Anh Quân
4 15 Nguyễn Thành Trung
5 17 Lê Hoàng Long
6 20 Nguyễn Tùng Linh
7 21 Nguyễn Hoàng Nam
8 23 Trần Bá Trung
9 24 Giảng Hán Bắc
10 26 Nguyễn Cao Minh
11 29 Nguyễn Quốc Thành
12 34 Xổm Chít XuPhaChita

Tường Minh

Từ khóa: