Sự kiện hot
12 năm trước

Ngô Kiến Huy 'chọc ghẹo' Khởi My?

Một ngày đẹp trời, cô nàng vui tính bất ngờ nhận được tin nhắn từ chàng "Bắp" qua điện thoại bằng ứng dụng WeChat vừa mới cài đặt. Có phải chàng ca sĩ đang có ý định “chọc ghẹo” Khởi My theo cách hoàn toàn mới?

Một ngày đẹp trời, cô nàng vui tính bất ngờ nhận được tin nhắn từ chàng "Bắp" qua điện thoại bằng ứng dụng WeChat vừa mới cài đặt. Có phải chàng ca sĩ đang có ý định “chọc ghẹo” Khởi My theo cách hoàn toàn mới?

Thực ra, đó là khoảnh khắc Ngô Kiến Huy thể hiện khiếu hài hước và quan tâm đến các đồng nghiệp. Những dòng chat chọc ghẹo qua lại chính là cách anh sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống với những bạn bè thân thiết. Chính những lời đùa giỡn đó giúp anh có thêm niềm vui trong cuộc sống, vượt qua những lúc khó khăn để làm việc nghệ thuật hiệu quả nhất. 

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy đã phải đối mặt với nhiều chuyện không vui. Nhưng sau tất cả những áp lực đó, vẫn là một chàng ca sĩ lạc quan và đầy tin yêu vào cuộc sống. Anh luôn biết mình phải đứng vững trong nghề, và tập trung vào sự nghiệp ca hát ở hiện tại.

Cũng có những lúc ngồi một mình, Ngô Kiến Huy lại suy tư nhiều về cuộc sống và công việc. Nhưng ngay lập tức, anh lại lấy lại niềm vui bằng cách nhắn tin, chat chit với bạn bè. Anh biết quanh mình vẫn còn những người bạn tốt, sẵn sàng sẻ chia mọi vui buồn và là động lực để cố gắng hơn nữa. Điển hình như cô MC - ca sỹ hài hước Khởi My, người đã giới thiệu ứng dụng WeChat cho anh hôm trước. Giờ thì anh lại dùng phần mềm tiện ích này “chọc” lại Khởi My, khiến cô nàng phải cười khúc khích.

Ca sỹ “Ngô Kiến Huy”

Ngô Kiến Huy và Khởi My là chủ nhân của những bài hit Giả vờ yêu, Mưa sao băng... 



Đoạn trò chuyện qua ứng dụng WeChat giữa chàng Bắp và nàng Zoi

Không chỉ riêng 2 ca sĩ trẻ này đang bị ứng dụng WeChat “hớp hồn” các sao nhạc Việt khác cũng như Nam Cường, Akira Phan, nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy, Khắc Việt, Đăng Khoa Idol, Hot Girl Tâm Tít, nhóm VMusic, Quang Hà... cũng đang vô cùng thích thú với ứng dụng mới vừa tiện lợi, tiết kiệm lại rất nhiều lợi ích này.

Dẫn đầu ứng dụng kết nối trên nền tảng chéo của App Store

Tuy mới ra mắt cộng đồng mobile nhưng ứng dụng WeChat đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm, đã có hơn 100 triệu lượt tải về trên trang web: www.wechatapp.com.

Chỉ vài tháng, đã có hơn 100 triệu lượt tải về…

Những fans yêu thích thần tượng của mình, muốn được trải nghiệm và trò chuyện cùng thần tượng thì hãy nhanh tay tải ứng dụng WeChat về điện thoại của mình tại đây!

Theo Zing, Tencent

Từ khóa: