Sự kiện hot
12 năm trước

Ngỡ ngàng trước năng lực siêu nhiên của 'gà mới' nhà SM

Mỗi thành viên của EXO đều sở hữu một năng lực siêu nhiên vô cùng ấn tượng.

Mỗi thành viên của EXO đều sở hữu một năng lực siêu nhiên vô cùng ấn tượng.

Vậy là sau vài tháng “dài cổ” chờ đợi từng teaser và MV được phát hành một cách “nhỏ giọt”, các fan nhà SM đang bắt đầu tăng nhiệt “ầm ầm” trước sự đổ bộ của “tân binh” EXO cuối tuần vừa rồi.

Showcase diễn ra cuối tuần vừa qua của EXO diễn ra quá hoành tráng và chuyên nghiệp khiến người hâm mộ cũng phải bất ngờ trước sự đầu tư khủng của SM dành cho “gà mới”. Không chỉ chau chuốt về mặt hình ảnh, các thành viên EXO còn chứng minh được sự hoàn hảo của mình bằng các phần trình diễn vũ đạo đẹp mắt và hát live cực ổn.

Đặc biệt, trong showcase, MV teaser của ca khúc debut “MAMA” cũng được trình làng khiến “cơn sốt” EXO càng nóng bỏng hơn bao giờ hết. Xem MV teaser “MAMA”, người hâm mộ đã phải “mắt chữ O mồm chữ A” trước năng lực siêu nhiên mạnh mẽ của mỗi thành viên EXO. Hình ảnh trong MV sinh động và ấn tượng đến nỗi khán giả cứ ngỡ EXO là những vị thần bước ra từ trong thần thoại.

EXO-K gồm Kai sở hữu năng lực dịch chuyển tức thời, Chan Yeol – đại diện cho sức mạnh của lửa, Suho – đại diện cho sức mạnh của nước, D.O – đại diện cho sức mạnh của đất, Baekhyun – đại diện cho sức mạnh của ánh sáng và Sehun – đại diện cho sức mạnh của gió.

EXO-M gồm Luhan có khả năng thần giao cách cảm, Kris – khả năng bay, Lay – khả năng hàn gắn, phục hồi, Tao – khả năng điều khiển từ xa, Chen – đại  diện cho sức mạnh của chớp và Xiumin – đại diện cho sức mạnh của băng giá.

Mini-album cùng tên “MAMA” của EXO phát hành vào ngày 9/4 hứa hẹn sẽ làm “nổ tung” làng nhạc Kpop trong thời gian tới.

Thúy Bình

Từ khóa: