Sự kiện hot
13 năm trước

Ngọc Hân bán khóa luận tốt nghiệp làm từ thiện

Bộ sưu tập tốt nghiệp “Trang phục dạo phố xuân hè dành cho thiếu nữ, dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý” của Hoa hậu Ngọc Hân đã được bán đấu giá sáng qua (18/10) với mức 100 triệu đồng.

Bộ sưu tập tốt nghiệp “Trang phục dạo phố xuân hè dành cho thiếu nữ, dựa trên hoạ tiết gốm sứ thời Lý” của Hoa hậu Ngọc Hân đã được bán đấu giá sáng qua (18/10) với mức 100 triệu đồng.

Bộ sưu tập gồm 3 trang phục được làm trên chất liệu tơ tằm, kết hợp nghệ thuật thêu truyền thống để tạo hoa văn làm điểm nhấn như: họa tiết rồng thời Lý, họa tiết hoa cúc dây. Nó đã mang lại cho Ngọc Hân tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi ĐH Mỹ thuật Công nghiệp.

Một số thiết kế trong bộ sưu tập của Ngọc Hân

Bộ sưu tập này đã được Hội Nghệ thuật Nhân đạo Thành phố Hà Nội tổ chức đấu giá từ thiện. Mạng xã hội tamtay.vn đã thắng thầu với giá 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành mở lớp học Mỹ thuật Hội họa cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dạy tại 123 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội và mở triển lãm tranh “Em vẽ niềm tin”.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng hoa cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chỉ

Phát biểu trong buổi đấu giá, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: “Ngọc Hân rất vui vì bộ sưu tập của mình đã được bán với giá cao như thế. Ngọc Hân hi vọng rằng số tiền này sẽ giúp nuôi dưỡng ước mơ hội họa của những em bé mồ côi”.

Bên cạnh đó, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, hội Nghệ thuật Nhân đạo Thành phố Hà Nội tổ chức tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chỉ, 108 tuổi đang sống tại 86 Hoàng Hoa Thám, Hà Nội.

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng buổi đấu giá hôm qua:

Bộ sưu tập tốt nghiệp của Hoa hậu Ngọc Hân được các người mẫu của công ty
New Talen trình diễn.

Ngọc Hân chăm chú ngắm nhìn những bộ trang phục của mình

Bộ sưu tập được bán với giá 100 triệu đồng. Ông Trần Thanh Sơn (phải) đang trao số
tiền cho ông Trần Thúy Hải, Chủ tịch Hội Nghệ thuật nhân đạo thành phố Hà Nội

Hoa hậu Ngọc Hân tặng hoa và quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chỉ

Và không quên cảm ơn thầy giáo chủ nhiệm đã dìu dắt Ngọc Hân

Hoa hậu cổ vũ nhiệt tình cho những nghệ sĩ biểu diễn.

Nghệ sĩ Hồng Kỳ biểu diễn ca khúc Alibaba vui nhộn làm các em nhỏ không thể
ngồi yên.

Việt Hùng

Từ khóa: