Sự kiện hot
13 năm trước

Người bắt cướp bị bắn xuyên đầu đã tử vong

Liên quan đến vụ trộm xe máy SH trên địa bàn Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, thông tin mới nhất là chúng tôi có được từ phía người nhà nạn nhân, anh Chính đã tử vong vào chiều 3/10.

Liên quan đến vụ trộm xe máy SH trên địa bàn Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, thông tin mới nhất là chúng tôi có được từ phía người nhà nạn nhân, anh Chính đã tử vong vào chiều 3/10.

Trước đó như đã thông tin, Cơ quan CSĐT – Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng PC45 – Công an Hà Nội điều tra truy bắt đối tượng dùng súng sát hại anh Phạm Văn Chính (26 tuổi, ở xã Đồng Phú, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) vào tối 2/10.

Theo anh Nguyễn Văn Toàn - một người dân ở khối Quyết Tiến, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông trực tiếp tham gia đuổi trộm trong tối hôm đó kể lại, khoảng 20h10 ngày 2/10, anh cùng một số người bạn đang ngồi uống nước chè ở gần nhà trọ của anh Phạm Văn Chính thì nghe tiếng người dân ở ngõ phía trong kêu “trộm, trộm…”.

Anh Chính đã tử vong do vết đạn bắn vào trán

Nghe thấy tiếng hô có trộm của người dân, anh Chính đã tham gia vây bắt kẻ trộm thì bị thanh niên ngồi sau rút súng chĩa thẳng bắn một phát trúng giữa trán.

Ngay sau đó 2 đối tượng nói trên đã chạy về hướng cầu Cong, phường Vạn Phúc trốn thoát. Còn anh Chính đã được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 103 với vết đạn xuyên thấu não và bị hôn mê sâu.

Theo chủ nhà bị trộm ghé thăm cho biết: Tên trộm khi vào phá khoá xe SH của gia đình chị khoảng 25-27 tuổi; mặc quần dài và áo ba lỗ màu xám.

Được biết, hai vợ chồng anh Chính từ huyện Chương Mỹ lên quận Hà Đông làm ăn được hai năm. Hàng ngày, anh chị buôn bán nhỏ tại chợ Vạn Phúc. Mối quan hệ của vợ chồng anh Chính với bà con dân phố rất tốt, được mọi người thương yêu quý mến.

Khi biết được sự dũng cảm của anh Chính trong việc truy bắt cướp, tính mạng của anh Chính như “ngàn cân treo sợi tóc”, hoàn cảnh gia đình lại đang rất khó khăn, bà con khu dân phố Quyết Tiến và phường Vạn Phúc đã gom góp tiền bạc để gửi vào bệnh viện, giúp gia đình lo viện phí cho anh.

Ngay sáng sớm 3/10, hai hòm quyên góp lưu động đã được bà con lập ra để góp quỹ ủng hộ cho anh Chính trong việc chữa trị. Dù hi vọng là rất mong manh, nhưng ai cũng mong anh Chính và gia đình sẽ vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Hiện cơ quan Công an đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, truy bắt hung thủ về quy án.

Theo VTC News

Từ khóa: