Sự kiện hot
7 năm trước

Người đàn ông xúc động nhận lại tiền và giấy tờ bị mất sau 1 giờ

Ngày 9/4, Đội CSGT số 1, CATP Hà Nội cho biết đơn vị vừa nhận đựoc thư cảm ơn của bác Nguyễn Văn Miêng (67 tuổi ở 119 ngõ 56 Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội) bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới những việc tốt của Trung uý Ngô Quốc Tuân và Lương Văn Linh giúp đỡ nhân dân.

Trung uý Ngô Quốc Tuân và Luơng Văn Linh đã tiến hành trao trả tài sản cho bác Minh tại trụ sở đơn vị.

Trước đó, khoảng 19h ngày 8/4 trong quá trình tuần tra kiểm soát Trung uý Tuân và Linh đã nhặt đựoc 1 chiếc ví của bác Miêng. Khi kiểm tra bên trong ngoài rất nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng (CMTND, giấy phép lái xe, giấy tờ xe mô tô mang BKS 30P9 - 5286...) còn có số tiền lớn là 1.000 USD và khoảng 3,4 triệu đồng.

Ngay sau khi kiểm tra các thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ công tác đã liên hệ được với gia đình bác Miêng. Gia đình bác cho biết, bác Miêng cũng đang hoang mang vì mất số tiền lớn và các giấy tờ quan trọng và đang đi tìm theo chặng đường từ Long Biên vào Hà Đông.

Khi có mặt tại trụ sở Đội CSGT số 1 để nhận lại tài sản, bác Miêng cho biết, do sơ ý bị rơi ví trên đường đi thăm người thân tại Nguyễn Trãi, Hà Đông và ngoài việc thông báo thông tin bị mất ví cho người thân bác cũng đang làm thủ tục đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng nhờ tìm giúp.

Sau khi kiểm tra các thông tin bác Miêng cung cấp, đựoc sự cho phép của Phòng CSGT Hà Nội, Trung uý Ngô Quốc Tuân và Luơng Văn Linh đã tiến hành trao trả tài sản cho bác Minh tại trụ sở đơn vị.

Công Minh

Từ khóa: