Sự kiện hot
12 năm trước

Người dân Texas đòi kiện Justin Bieber vì... số điện thoại

Chuyện là, anh chàng đã làm cho người dân ở đây bị quấy rối điện thoại liên tục.

Chuyện là, anh chàng đã làm cho người dân ở đây bị quấy rối điện thoại liên tục.

Cách đây không lâu, Justin Bieber đã đăng tải số điện thoại của mình trên Twitter với dòng chữ: “Gọi cho tôi ngay bây giờ". Tuy nhiên, số điện thoại này lại bị thiếu mất chữ số cuối, do đó, các fan cuồng của anh chàng đã thi nhau “đoán già đoán non” số điện thoại của thần tượng và "gọi thử" để hi vọng được nói chuyện với Bieber. Mặc dù dòng tweet đã được xóa nhưng nó lại gây ra không ít rắc rối cho chủ nhân.

Justin có đến 19 triệu người follow trên Twitter

Một phụ nữ lớn tuổi tên là Dilice và một người đàn ông tên là Kent ở Texas đã nổi điên khi liên tiếp nhận được những cuộc gọi từ các fan của Justin Bieber. Ước tính hai người này đã nhận khoảng hơn 1.000 cuộc gọi mỗi ngày. Họ đã quyết định thuê luật sư để giải quyết sự việc rắc rối được gây ra bởi hành động thiếu thận trọng của anh chàng ca sĩ. 

Bà Dilicie và ông Kent đã đưa ra danh sách yêu cầu bồi thường khá kì quặc: vé hòa nhạc của Justin cho các cháu, lời xin lỗi từ Justin Bieber, bắt buộc chàng ca sĩ làm đại diện cho dự án online sắp tới của ông Kent, và tất nhiên không thể thiếu tiền bồi thường. 

Dân Texas đòi kiện Justin Bieber vì số điện thoại

KAN

Từ khóa: