Sự kiện hot
10 năm trước

Người hâm mộ thất vọng với kết quả của U23 Việt Nam

Chứng kiến trận thua 1-2 của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển "nhiều duyên nợ" U23 Malaysia trong trận đấu chiều 17/12 trên sân Zeyar Thiri, qua đó chính thức bị loại ngay từ vòng đấu bảng giải bóng đá trong khuôn khổ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 27), người hâm mộ bóng đá Ninh Bình đã tỏ rõ sự thất vọng khi đội nhà đã không thể có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.


Đội tuyển U23 Việt Nam đã không thể đánh bại Malaysia. (Ảnh: TTXVN)

Anh Đỗ Quang Toản, một cổ động viên bóng đá đến từ phố Trần Hưng Đạo (thành phố Ninh Bình) ngán ngẩm nói: "Dấu chấm hết cho những nỗ lực tuyệt vọng của đội tuyển U23 Việt Nam chính là bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 sau pha dứt điểm gọn ghẽ ở phút thứ 90 của cầu thủ Saarvindran bên phía U23 Malaysia. Đội bạn xứng đáng giành chiến thắng bằng lối chơi hợp lý trên nền tảng thể lực sung mãn. Mặc dù ở phút bù giờ cuối cùng, sau hai pha dứt điểm liên tiếp, Mạc Hồng Quân đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhưng đã là quá muộn vì thời gian trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu chỉ còn tính bằng giây."

Lặng lẽ rút ví trả tiền trong một quán càphê cạnh trường Đại học Hoa Lư, Trần Minh Huy, sinh viên trường Cao đẳng nghề Lilama không giấu nổi nét mặt buồn bã khi đội nhà đã không thể có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Theo phân tích của Huy, với trình độ hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam chỉ có thể chiếm ưu thế trước các đội tuyển yếu hơn như U23 Lào và U23 Brunei. Còn trước các đội bóng "nhỉnh" hơn cả về chiến thuật thi đấu lẫn thể lực như U23 Singapore hay U23 Malaysia thì các học trò của huấn luyện viên trưởng Hoàng Văn Phúc "không có cửa" để thắng. Ở trận đấu chiều nay, nếu đội tuyển U23 Việt Nam tận dụng tốt cơ hội ở hiệp 1, nếu Mạnh Hùng không bị chấn thương thì tình thế trận đấu có thể đã khác đi nhiều.

Trời càng về đêm càng rét buốt, và những quán ăn sáng đèn tại đường Lê Đại Hành, đường Lương Văn Thăng, đường Trần Hưng Đạo trên địa bàn thành phố Ninh Bình càng trở nên vắng vẻ khi những người hâm mộ bóng đá lặng lẽ trở về nhà.

theo TTXVN

Từ khóa: