Sự kiện hot
12 năm trước

Người Italia phản ứng như thế nào về thất bại của thầy trò Prandelli

Cầu thủ không có được thể lực tốt nhất, chấn thương không mong muốn của Motta, ... tất cả đã khiến Italia đã gục ngã ngay trước ngưỡng của của vinh quang trong một trận đấu đấu nghiệt ngã trước TBN.

Cầu thủ không có được thể lực tốt nhất, chấn thương không mong muốn của Motta, ... tất cả đã khiến Italia đã gục ngã ngay trước ngưỡng của của vinh quang trong một trận đấu đấu nghiệt ngã trước TBN. Chiến thắng trước ĐT Đức tại bán kết dường như đã hút hết những gì tinh túy nhất của Azzurri, và vì thế, NHM xứ Mỳ ống cũng phần nào cảm thông với thất bại của thầy trò Prandelli đêm qua.


Người Italia cảm thông với nỗi đau của đội bóng con cưng - Ảnh: Getty

Trang nhất của tờ Corriere dello Sport nhận định về thất bại của Italia với sự cảm thông sâu sắc trong bài viết với nhan đề "Italia đã chấm dứt một giấc mơ": "Khi chỉ còn chơi với 10 người trên sân (Motta chấn thương ngay sau khi được tung vào sân), Italia khó có thể làm nên một điều kỳ diệu".

Tờ Gazzetta dello Sport lại thừa nhận rằng: "TBN sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật bậc nhất thế giới và để chống lại một đội quân đồng đều như thế gần như là điều không thể với thầy trò Prandelli".

"Dù thế nào chăng nữa, xin cảm ơn Italia" là tiêu đề bài báo trên trang nhất của tờ La Repubblica. Tờ báo này khẳng định rằng việc việc không được nghỉ ngơi nhiều như TBN khiến Italia không có được sự chuẩn bị tốt nhất và đó là lý do mà thầy trò Prandelli thất bại. Bài viết có đoạn: "Khi Silva ghi bàn, và Chiellini rời sân, trận đấu gần như đã kết thúc với Italia".

theo TT&VH

Từ khóa: